Tối nay (25/5) trên VTV3: Chung kết Bước nhảy hoàn vũ

NT-Thứ bảy, ngày 25/05/2013 07:36 GMT+7

 Sau 9 tuần chờ đợi, Liveshow thứ 10 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ chính thức xác định ngôi vị quán quân vào 21h30 hôm nay (25/5) trên VTV3.

Sau 9 Liveshow thành công và ấn tượng, chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ khép lại bằng Liveshow cuối cùng với chủ đề Điệu nhảy do Ban giám khảo quyết định và điệu nhảy yêu thích. Top 3 tranh tài đêm chung kết chỉ còn lại 3 gương mặt: Yến Trang, Ngô Kiến Huy và Lan Phương.

‘ Yến Trang, Ngô Kiến Huy, Lan Phương: Ai sẽ đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2013?

Trong đêm thi chung kết, với phần thi nhảy điệu do Ban giám khảo chọn, cặp đôi Lan Phương và Valeri bật mí sẽ thể hiện điệu nhảy Rumba. Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria sẽ mang đến cho khán giả điệu nhảy Jive với câu chuyện vui về tình yêu của 2 người lớn tuổi. Trong khi đó, Yến Trang và Tisho sẽ thực hiện bài thi của mình với điệu Waltz.

Với chủ đề còn lại là Freestyle, cặp đôi Ngô Kiến Huy và Victoria sẽ biểu diễn nhạc kịch Broadway và nhảy hiện đại trên nền ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Katy Perry. Cặp đôi Yến Trang và Tisho lại chọn cho mình điệu nhảy Rumba cùng một ca khúc của nhạc sĩ Kitaro. Và cặp đôi Lan Phương cùng bạn nhảy Valeri sẽ thể hiện một chùm ca khúc với điệu Waltz và múa đương đại.

Quý vị hãy cùng chờ đón những phần thi đặc sắc trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ vào 21h30 hôm nay (25/5) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước