Tối nay, Lạc mất linh hồn lên sóng VTV1

VT-Thứ hai, ngày 30/07/2012 15:00 GMT+7

Bộ phim tâm lý xã hội có chủ đề bảo vệ môi trường Lạc mất linh hồn sẽ lên sóng VTV1 bắt đầu từ tối nay và được phát sóng hàng tuần vào 20h05 thứ 2, thứ 3 và thứ 4.

Phản ánh xã hội qua những số phận éo le, những cuộc đời lầm lạc trong vòng xoáy của xã hội hiện đại, Lạc mất linh hồn mở đầu câu chuyện bằng bối cảnh Quán Hoang Sơ với cuộc đời của hai mẹ con Diễm và Hồng.

Đây có thể coi là một góc của đời sống xã hội với những công việc làm giàu không chính đáng như cung cấp gái gọi, buôn bán và giết hại động vật quý hiếm.
Ở một góc xã hội khác là gia đình ông Long, trưởng phòng điều tra của Cục Cảnh sát Môi trường với ba người con là Quốc- Toàn – Loan … Gia đình mới nhìn qua tưởng như mẫu mực này là một thế giới thu nhỏ của thời hiện đại với đủ những công việc rất thời thượng như Chứng khoán, môi giới kinh doanh hay công nghệ lăng xê nghệ sĩ…
Sự khắt khe của người cha, lối sống quá nguyên tắc của người mẹ, trong một gia đình thừa sư áp đặt nhưng lại thiếu sự sẻ chia và tha thứ đã bắt nguồn cho những bước đi sai lầm của những người con ông Long…

‘ Kim Hiền và một khuôn hình trong phim

Hai mảng xã hội tưởng như không có mối liên hệ với nhau trên thực tế lại diễn ra đan xen, thông qua mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật cũng như diễn biến bất ngờ của câu chuyện.
Hồng, từ một cô gái xinh đẹp, cá tính, luôn muốn thực hiện những đam mê hoài bão nhưng đã không thoát khỏi guồng quay của tình yêu nhầm lẫn với Quốc, con trai cả của ông Long, để rồi trở thành một người phụ nữ nham hiểm, không từ một thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Thương trường và tình trường nhào nặn cô thành một người thủ đoạn và đầy mánh khóe, sẵn sang phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác để thỏa mãn bản thân khiến cô ngày càng dấn sâu vào con đường làm ăn phi pháp.
Xuyên suốt bộ phim là các mối quan hệ đầy tính vụ lợi vì tiền bạc, vì địa vị, vì thỏa mãn thể xác, vì các toan tính nhỏ nhen của cuộc sống thường nhật… nhưng nổi bật trong phim vẫn là tình người trong sáng, thánh thiện, nâng đỡ những sai lầm và giúp các nhân vật vượt thử thách của cuộc sống.
Lạc mất linh hồn là tâm lý xã hội dài tập với chủ đề riêng về vấn đề Bảo vệ tài nguyên môi trường với cảnh quay rất chân thực. Chủ đề này cũng nằm trong ý tưởng chung xuyên suốt bộ phim là mỗi người phải tự bảo vệ mình trước những cám dỗ đầy bản năng của bản thân cũng như tác động bên ngoài của xã hội để dần hoàn thiện mình.
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và quen thuộc với khán giả truyền hình như: Minh Phương, Nhã Phương, Quốc Cường, Hoàng Anh, Trịnh Kim Chi, Kim Hiền... Đặc biệt là sự tái ngộ của hai diễn viên Đinh Y Nhung và Đoàn Anh Tài ngay sau Dốc sương mù.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước