Tuần này, VTV6 có gì đặc sắc?

VTV News-Thứ hai, ngày 21/01/2013 17:33 GMT+7

VTV6 tuần mới với nhiều chương trình hấp dẫn

Trong tuần mới (21 - 27/1), trên kênh VTV6 sẽ phát sóng nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.

Trong thời gian vừa qua, tại hòm thư điện tử banbientap@vtv.gov.vn đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi và những câu hỏi của quý khán giả. Ban biên tập VTV News sẽ cố gắng trả lời những thắc mắc của quý khán giả liên quan tới các chương trình truyền hình của Đài THVN.

Sau đây là nội dung của bức thư được gửi từ email: Lienanh1996@gmail.com

Kính gửi Ban biên tập

Em và các bạn trong lớp rất thích xem các chương trình trên VTV6 của Đài THVN, em thấy các chương trình rất phù hợp với lứa tuổi của chúng em. Ban biên tập có thể cung cấp cho chúng em nội dung những chương trình đặc sắc của VTV6 trong tuần mới để chúng em tiện theo dõi không ạ?.

Lienanh...@gmail.com

----------------------------------------

Bạn thân mến!

VTV6 là kênh truyền hình chuyên biệt dành cho giới trẻ, được thực hiện bởi đội ngũ những BTV đang còn rất trẻ với phong cách và suy nghĩ nhanh nhạy.

VTV.Vn xin được giới thiệu với quý vị và các bạn một số chương trình đặc sắc được phát sóng trên VTV6 trong tuần này (21 - 27/1).

18h30 thứ Hai (21/1): Gara bí mật: "Tôi có một ý tưởng"

Chuyến đi của Gara bí mật tới Thái Nguyên gặp gỡ nhóm tác giả của sản phẩm Dây phơi tự động - chiếc dây phơi thông minh này biết phơi quần áo khi trời nắng, biết thu quần áo khi trời mưa.

Tuy nhiên, với những tình huống rắc rối như bị đèn pha ô tô chiếu vào, bị bác hàng xóm tầng trên tưới cây nhỏ nước xuống... liệu chiếc dây phơi có xử lý được không?

Mời các bạn đón xem Gara bí mật: Tôi có một ý tưởng, để tìm câu trả lời lúc, chương trình phát sóng vào 18h30 thứ Hai.

18h30 thứ Ba (22/1): Sống khác: "Những ngày nước nổi" - Tập 2

Chuyên mục Sống khác luôn tạo được ấn tượng với các bạn trẻ vì những khám phá cuộc sống của nhân vật trải nghiệm. Trong chương trình Sống khác: Những ngày nước nổi - Tập 2 sẽ dẫn các bạn trẻ tới Cà Mau.

Bạn trẻ Phạm Kim Hải tiếp tục sống với một gia đình nghèo, sẽ tự mình vào rừng lấy củi, chặt củi để đốt than,... những thử thách không hề dễ dàng chút nào liệu có khiến bạn ấy chùn chân?

Mời các bạn cùng trải nghiệm một cuộc sống khác đầy thú vị và cũng vô cùng ý nghĩa tại vùng sông nước Cà Mau với Sống khác vào 18h30 thứ Ba.

18h30 thứ Tư (23/1): Sinh ra từ làng: "Mô hình tý hon - Lợi nhuận khổng lồ"

Điểm đến mới của Sinh ra từ làng vào 18h30 thứ 4 tuần này là huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Tại đây, các bạn trẻ sẽ tìm hiểu một cách làm giàu mới với tiêu đề thoạt nghe đã rất thu hút: Mô hình tí hon - Lợi nhuận khổng lồ.

Cuộc trò chuyện với bạn trẻ Nguyễn Văn Phúc chắc chắn sẽ giúp các bạn tích lũy kinh nghiệm làm giàu cho mình.

Mời các bạn quan tâm theo dõi Sinh ra từ làng: Mô hình tý hon - Lợi nhuận khổng lồ vào 18h30 thứ 4.

18h30 thứ Sáu (25/1): Nút Rec của tôi: "Ngôi miếu giữa rừng" - Phần 2

Trong phần 2 Ngôi miếu giữa rừng, nhân vật trải nghiệm sẽ ngủ đêm tại ngôi miếu linh thiêng này và phải chụp 5 bức ảnh.

Một chuyến đi mang đầy màu sắc bí ẩn, đó chính là Nút Rec của tôi, 18h30 thứ Sáu. Liệu nhân vật trải nghiệm của chương trình có thể hoàn thành công việc và vượt qua bản thân hay không?

Mời các bạn đồng hành cùng Nút Rec của tôi vào 18h30 thứ Sáu (25/1).

19h45 thứ Sáu ( 25/1): Hạc giấy: "Nếu không có ngày đó"

Hạc giấy, một chương trình mới rất đặc biệt với thông điệp từ những phạm nhân trẻ trong trại giam. Nhân vật của Hạc giấy: Nếu không có ngày đó, là một bạn trẻ 9x phạm tội hiếp dâm.

Những chia sẻ từ trong tù, nỗi nhớ mẹ... của Nguyễn Văn Hòa cũng như việc tái hiện lại vụ án sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn lý do khiến bạn trẻ này rơi vào tội lỗi.

Những bạn trẻ sớm mắc vào lao lý rất ngại xuất hiện trên ti vi cũng như rất thu mình, khó trò chuyện. Vậy làm thế nào để họ vượt qua mặc cảm, chia sẻ những câu chuyện thực sự là khó nói của mình?

Mời các bạn theo dõi chương trình Hạc giấy: Nếu không có ngày đó phát sóng 19h45 ngày 25/1.

11h00 Chủ nhật ( 27/1): Chuyện đương thời: "Làn sóng Việt - Đằng sau sự tự tin"

Bắt đầu từ tuần mới này, Chuyện Người đương thời sẽ xuất hiện trên sóng VTV6 lúc 11h Chủ nhật hàng tuần.

Với chủ đề Làn sóng Việt - đằng sau sự tự tin, chương trình sẽ bàn luận về sự tự tin của người Việt: chúng ta có gì khác biệt?

Liệu tự tin quá có tốt không? số đầu tiên của Chuyện đương thời, phát sóng 11h ngày 27/1 chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ.

Tin vui dành cho các bạn yêu thích phim truyện đó là có tới 2 bộ phim mới sắp ra mắt trên VTV6.

22h10 các ngày trong tuần: Phim truyện: Cô nàng công sở - Tập 1 bắt đầu 24/1

Nhân vật chính của phim là chàng quý tử Tần Tử Kỳ. Tử Kỳ tốt nghiệp thạc sĩ và là người kế thừa trong tương lai của trung tâm thương mại JingShi. Tuy nhiên, chính vì được nuông chiều quá mức Tử Kỳ đã trở thành một người tùy tiện và kiêu ngạo.

Lo sợ con trai không thể trở thành người quản lý giỏi, Tần Mộ Bạch quyết định thử thách Tử Kỳ bằng cách bắt anh trở thành nhân viên cấp thấp của trung tâm trong vòng một năm.

Trong khoảng thời gian đó, Tử Kỳ không được tiết lộ thân phận, không được xài tiền gia đình, không đàn đúm bạn bè, không lái xe riêng, không xài hàng hiệu.

Vào công ty ở vị trí nhân viên thấp nhất, phải ra ngoài thuê nhà sinh sống với đồng lương eo hẹp, Tử Kỳ vô tình hội ngộ cô nàng oan gia Thẩm Hạnh Nhân, vốn là chuyên viên marketing của trung tâm JingShi. Mục tiêu lớn nhất của cô là dành dụm tiền mua nhà đón mẹ lên ở cùng.

Suốt 4 năm, Hạnh Nhân đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành mục tiêu của mình nhưng kế hoạch bị hoãn lại khiến cô gái khóc dở mếu dở.

Mời các bạn cùng đón xem 40 tập phim truyện Đài Loan Cô nàng công sở phát sóng vào 22h10 từ ngày 24/1.

20h00 từ thứ Hai - thứ Sáu, từ 23/1: Phim truyện: "Võ đường Trúc Lâm"

Võ đường Trúc Lâm là bộ phim kể về cuộc sống tuổi thơ của các cô cậu bé trong một thôn nghèo và tình yêu trải qua nhiều chông gai của họ khi lớn lên.

Mời Quý khán giả đến với không khí hồi hộp, gay cấn song không kém phần vui nhộn của Võ đường Trúc lâm. Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 20h ngày thứ Tư, 23/1. Tại đây, bạn sẽ gặp những võ sĩ nhí và hiểu hơn về tinh thần võ thuật.

Rất mong quý vị và các bạn gửi thư đóng góp để các chương trình ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn và đáp ứng nhu cầu của khán giả. Mọi câu hỏi xin được gửi về hòm thư điện tử banbientap@vtv.gov.vn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước