Úp bát treo người trên không - "Dám làm không"?

VTV6-Thứ ba, ngày 30/04/2013 10:09 GMT+7

Ảnh: VTV6

 Khán giả đừng bỏ lỡ "Dám làm không" tuần này để chứng kiến phần biểu diễn "có một không hai" - úp bát nâng người lên không trung.

Với chiếc bụng, bạn có thể làm những gì? Gập bụng cho eo thon? Làm sóng bụng và đánh trống? Còn nâng vật nặng thì sao? Đừng bỏ lỡ Dám làm không tuần này để chứng kiến phần biểu diễn "có một không hai" - úp bát nâng người lên không trung.

Từng nổi tiếng với màn Khấu xỉ xiết hàm công, dùng răng kéo vật nặng lên tới gần 2.000 kg mà không cần tập luyện gì trước đó, Đỗ Đăng Thụ - môn sinh phái Thiên môn đạo sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn nữa. Với 1 chiếc bát úp vào bụng, bằng nội lực của mình, anh Thụ có thể giữ chiếc bát bám chặt vào thành bụng cho dù có tới mấy người ra sức kéo.

Nhưng phần thú vị nhất của chương trình là màn úp bát vào bụng, nâng người lên không trung. Hãy nhớ rằng cơ thể anh Thụ nặng hơn 60 kg. Làm thế nào để thành bụng anh có thể dính chặt chiếc bát như vậy? Anh ấy có thể giữ được tư thế độc đáo này trong bao lâu? Quý vị hãy đón xem Dám làm không phát sóng vào 21h40 thứ Ba (30/4) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước