VCTV chính thức cung cấp dịch vụ VTVPlus

-Thứ hai, ngày 14/01/2013 08:00 GMT+7

Xem Truyền hình trên máy tính xách tay thông qua dịch vụ TV Plus

Với VTV Plus, từ bất cứ nơi đâu và bằng nhiều thiết bị công nghệ phổ biến như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop... khán giả đều có thể xem truyền hình.

Sau một thời gian thử nghiệm, hôm nay (14/01/2013), Truyền hình Cáp Việt Nam chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến VTV Plus trên toàn quốc. Với dịch vụ mới này, người dùng có thể xem nội dung chương trình các kênh sóng trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam tại mọi nơi, mọi lúc.

VTV Plus là dịch vụ xem truyền hình trực tuyến trên nền tảng công nghệ OTT (Over-the-top) cho phép sử dụng nhiều thiết bị hơn để tiếp cận nội dung chương trình. Ngoài tivi, người xem có thể dùng các thiết bị di động có kết nối Internet để xem các kênh truyền hình đang phát và các nội dung thông tin theo yêu cầu (ca nhạc, phim truyện, video clip…) vào bất cứ lúc nào, bất cứ đâu mà không phụ thuộc vào nhà mạng.

Dịch vụ VTV Plus còn có tính năng lưu trữ các chương trình đã phát sóng, giúp khán giả có cơ hội xem lại những nội dung mình bỏ lỡ.

Trên nền tảng công nghệ OTT, dịch vụ VTV Plus cho phép nhận biết thiết bị người xem đang sử dụng để lựa chọn luồng tín hiệu và độ phân giải phù hợp, giúp khán giả được xem truyền hình với chất lượng tốt nhất trên tất cả các thiết bị dù di chuyển đến bất kỳ đâu. Đối với những người thường xuyên đi công tác, bận rộn công việc không có điều kiện đón xem các chương trình yêu thích theo lịch phát sóng dịch vụ xem truyền hình trực tuyến VTV Plus của Truyền hình Cáp Việt Nam là một giải pháp giúp họ làm chủ nguồn thông tin mình cần ngay trên màn hình thiết bị di động.

‘ Giao diện TV Plus trên điện thoại di động

Với giao diện thân thiện và tiện lợi, khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ VTV Plus của Truyền hình Cáp Việt Nam bằng các phương thức sau:

• Tải trực tiếp ứng dụng VTV Plus trên website vtvplus.vn

• Tải ứng dụng VTV Plus tại kho ứng dụng dành cho di động như trên Apple App Store (cho hệ điều hành iOS) hoặc Google Play Store (cho hệ điều hành Android)

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình Cáp Việt Nam và công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ VTV Plus của Truyền hình Cáp Việt Nam, vui lòng liên hệ:

• Website: vtvplus.vn hoặc vctv.vn

• Tổng đài CSKH Truyền hình Cáp Việt Nam 19001515

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước