Video: Lắng đọng đêm tôn vinh Thầy thuốc Việt Nam

Thủy Ngân-Thứ tư, ngày 27/02/2013 10:26 GMT+7

Hình ảnh trong chương trình biểu diễn nghệ thuật Kỷ niệm 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

[] Đêm nghệ thuật tôn vinh thầy thuốc Việt Nam và trao giải cuộc thi Sự hy sinh thầm lặng lần II, đã được tổ chức nhân kỷ niệm 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. 

Nhân dịp kỷ niệm 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, đêm 25/2 tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật và trao giải cuộc thi Sự hy sinh thầm lặng lần II.Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh những thầy thuốc đã tận tụy, cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng; PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế; Nhà báo Hữu Thọ, nguyên Trưởng ban Tư tưởng văn hóa Trung ương; đồng chí Trương Thị Mai, chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội, cùng lãnh đạo các Bộ, Ban ngành và các thầy thuốc, các vị khách quý trong nước và quốc tế.

Đêm nghệ thuật Sự hy sinh thầm lặng là một sự kiện đầy ý nghĩa nhằm ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ ngành y tế. Chương trình đã biểu dương những tấm gương bác sĩ hy sinh thân mình trong khi làm nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Không quản ngại địa hình, từ hải đảo xa xôi đến miền biên giới hẻo lánh.

Thông qua những câu chuyện đời thường của những người thầy thuốc, khán giả cả nước có thể thấy được sự quan tâm của Đảng, Chính phủ và chính quyền các cấp đối với sự nghiệp y tế.

VTV News xin được giới thiệu tới quý vị và các bạn video chương trình nghệ thuật Sự hy sinh thầm lặng được phát sóng trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước