VN's Got Talent tập 5: Giám khảo Thúy Hạnh bật khóc

Ngọc Tuyết-Thứ hai, ngày 30/01/2012 07:00 GMT+7

20h tối qua (29/01), Viet Nam’s Got Talent trở lại với vòng loại sân khấu tập 5 để tìm kiếm những tài năng xuất sắc nhất. Trong tiết mục Trial Bike, giám khảo Thúy Hạnh đã bật khóc vì... sợ.

Ban giám khảo đứng lên cổ vũ tiết mục. (Ảnh: Tony Lê)

Kinh ngạc và hạnh phúc
Trong tập 5 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam, khán giả được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn với những khoảnh khắc vui tươi, dí dỏm. Mở đầu hết sức ấn tượng là hai anh em Vũ Hà Anh Minh (13 tuổi) và Vũ Hoàng Minh Anh (8 tuổi) đến từ Hà Nội trong bộ trang phục đầy bí ẩn và sành điệu. Cặp đôi nhí nhảy Michael Jackson kết hợp với ảo thuật dàn dựng công phu. Khi bé gái bước ra bắt đầu những bước nhảy chuyên nghiệp và biến hóa 3 bộ váy khiến khán giả vô cùng thích thú. Hoàn thành tiết mục của mình, bé gái Minh Anh bỗng dưng bật khóc vì em không ngờ lại được nhiều người hưởng ứng, cổ vũ đến thế.

‘ Nhóm khiếm thính nhảy hip-hop

Cờ đỏ sao vàng là đồng phục nổi bật của nhóm nhảy của các em khiếm thính. Dù không hề nghe thấy nhưng các em vẫn cảm nhận được âm nhạc và nhảy hiphop. Tuy nhiên, để trình bày và giao lưu với Ban giám khảo, nhóm có sự trợ giúp của các giáo viên. “Tiết mục của các em rất sôi động và làm tôi cảm động. Tuy các em không nghe rõ nhưng các em đã truyền tải một thông điệp ý nghĩa. Anh biết các em rất khó khăn nhưng điều các em làm khiến nhiều người phải học tập.”- Nhạc sỹ Huy Tuấn xúc động nói.
Thí sinh Nguyễn Hương Thảo (22 tuổi, Hà Nội) hát một ca khúc tiếng Anh trong bộ phim hoạt hình Nàng tiên cá nổi tiếng. Điều đặc biệt, giọng ca theo con đường khoa học này lại hát thật truyền cảm, trong trẻo với những đoạn độc thoại của nhân vật phim tài tình. Hơn nữa, đây là thể loại khó, ít người dám và có thể thể hiện được tốt như vậy. Nghệ sỹ Thành Lộc nhận xét: "Nếu như chúng ta tìm kiếm tài năng thì đây là tài năng hát nhạc ngoại".

‘ Ngô Minh Tú với môn thể thao Trial Bike

Giám khảo Thúy Hạnh bật khóc vì sợ hãi
Có thể nói, tiết mục đặc sắc nhất tối qua chính là môn thể thao Trial Bike đầy mạo hiểm của thí sinh Ngô Minh Tú (21 tuổi, Hà Nội). Khá lo sợ khi được mời lên biểu diễn cùng, giám khảo Thúy Hạnh đã hét lên “Anh ơi cứu em” và nhắm chặt mắt, nằm im để thí sinh này dùng xe đạp nhảy qua nhảy lại nhiều lần. Do quá hoảng hốt nên Thúy Hạnh đã bật khóc, còn nhạc sỹ Huy Tuấn và nghệ sỹ Thành Lộc thì mở tròn mắt kinh ngạc. Thí sinh Minh Tú đã có phần biểu diễn đi xe đạp nhảy trên các địa hình khó, nhảy qua người hoàn hảo. "Mặc dù tôi rất sợ nhưng tôi lại rất thích”- Thúy Hạnh nói. Thí sinh có tiết mục mạo hiểm cũng nhanh chóng vào vòng trong.

‘ Giám khảo Thúy Hạnh bật khóc

Tiết mục của Trần My Anh (11 tuổi, Hà Nội) với giọng ca khá đặc biệt khi vừa hát và đánh đàn ghita trong “Em về tóc xanh” cũng gây ấn tượng đặc biệt. Tự học ghita được 2 năm, "My Anh với chất giọng hết sức tự nhiên như làn gió mùa thu đã cân bằng mọi thứ trong tôi"- như nhận xét của giám khảo Thành Lộc.

‘ Thí sinh Trần My Anh

Múa bụng hết hợp với nhảy hiện đại là phần thi của 2 chị em gái song sinh có tên Song Linh và Gia Linh (14 tuổi, Hà Nội). Sau phần múa bụng mền mại, uyển chuyển, cặp đôi này bất ngờ chuyển sang trang phục hip hop và nhảy trên nền nhạc “On the floor” sôi động, đẹp mắt. "Ngày nào chúng em cũng phải tập nhảy, nếu không sẽ thấy rất nhớ" - Cặp song sinh chia sẻ. Giám khảo Thành Lộc còn khen ngợi cả mái tóc của họ cũng như sự nhiệt huyết, máu lửa của tiết mục.

‘ Cặp đôi song sinh Gia Linh - Song Linh

Trong tập 5 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam, khán giả cũng thấy những hình ảnh hậu trường thú vị hay những phần thi hài hước đến chảy nước mắt. Ngô Văn Diễn (23 tuổi, Hải Phòng) vừa hát, vừa đọc vừa nhảy ca khúc do chính bạn sáng tác nhưng đã bị khán giả hò hét dừng lại do độ sến quá cao. Thế nhưng thí sinh này vẫn tiếp tục hát khiến giám khảo Huy Tuấn phải thốt lên "Bó tay!"
Như vậy, vòng loại sân khấu tại thủ đô Hà Nội đã kết thúc. Nhiều niềm vui, giọt nước mắt hạnh phúc, thậm chí cả sự tiếc nuối đã chiếm được cảm xúc của khán giả. Trong tập tiếp theo, chương trình sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục cuộc hành trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam. Mời quý vị và các bạn đón xem tập 6 VietNam’s Got Talent vào 20h chủ nhật tuần sau trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước