VTVCab khai trương Showroom đầu tiên

Đức Huỳnh-Thứ bảy, ngày 01/06/2013 11:18 GMT+7

Khi trương Showroom đầu tiên đánh dấu bước phát triển mới của VTVCab

 Sau khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) đã chính thức khai trương Showroom đầu tiên  vào sáng 01/06/2013 tại Hà Nội.

Showroom Truyền hình Cáp Việt Nam tọa lạc tại địa chỉ 89 Giang Văn Minh - Ba Đình – Hà Nội và đây cũng là Showroom đầu tiên của hệ thống Showroom của VTVCab.

Ông Tạ Sơn Đông, Phó TGĐ VTVCab cho rằng, việc khai trương Showroom đầu tiên đánh dấu bước phát triển mới của Truyền hình Cáp Việt Nam trong lộ trình mở rộng mạng lưới của mình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

‘ Showroom là nơi giới thiệu tiếp nhận sản phẩm, chăm sóc khách hàng của VTVCab

Showroom này là nơi giới thiệu các sản phẩm, giá cả các dịch vụ của VTVCab. Bên cạnh đó, tại đây khách hàng sẽ được các nhân viên của VTVCab trực tiếp tư vấn về dịch vụ, đón nhận phản hồi mọi vấn đề liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Truyền hình Cáp Việt Nam.

Thời gian tới, VTVCab sẽ tiếp tục mở rộng, khai trương thêm các Showroom mới trong cả nước với nỗ lực phục vụ tốt nhất khách hàng của mình, khẳng định thương hiệu truyền hình trả tiền hàng đầu tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước