"Hà Nội Của Tôi" lan tỏa thông điệp "Không một mình"

PV

12/11/2025 14:05 GMT+7

VTV.vn - Trong bối cảnh công nghệ số, không gian mạng ngày càng phức tạp, việc trang bị kỹ năng số cho thanh thiếu niên trở nên vô cùng cần thiết.

Fanpage "Hà Nội Của Tôi" – kênh truyền thông cộng đồng trực thuộc Công ty TNHH Orange Agency & Biết Thế Network – đã đồng hành lan tỏa thông tin và chia sẻ giá trị tích cực tại Lễ khai mạc "Ngày hội An toàn trực tuyến" diễn ra ngày 01/11/2025 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lễ khai mạc của "Ngày hội An toàn trực tuyến" diễn ra ngày 01/11/2025 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hoàn Kiếm, Hà Nội với thông điệp "Không một mình" thu hút hơn 500 người tham dự.

"Hà Nội Của Tôi" lan tỏa thông điệp "Không một mình"- Ảnh 1.

https://www.facebook.com/HaNoiCuaToi12

Truyền thông sạch đi cùng trách nhiệm xã hội

Trong nhiều năm qua, "Hà Nội Của Tôi" được biết đến là fanpage tiêu biểu trong việc xây dựng môi trường truyền thông lành mạnh – nơi thông tin được xác thực, khách quan, và hướng đến giá trị cộng đồng.

Không chạy theo tin sốc – giật gân, fanpage lựa chọn lan tỏa những câu chuyện nhân văn, câu chuyện về người tốt – việc tốt, và lối sống tích cực của người dân Thủ đô.

"Hà Nội Của Tôi" lan tỏa thông điệp "Không một mình"- Ảnh 2.

Liên tục xuất hiện trong các hoạt động trọng điểm cấp Nhà nước

Đáng chú ý, trước "Ngày hội An toàn trực tuyến", Hà Nội Của Tôi cũng từng đồng hành truyền thông trong Lễ ký kết Công ước Hà Nội – một cột mốc có ý nghĩa toàn cầu trong hợp tác phòng chống tội phạm mạng.

Nếu Công ước Hà Nội nhấn mạnh nỗ lực pháp lý – hợp tác quốc tế, thì chương trình lần này hướng đến thực thi tại cộng đồng, đặc biệt là nhóm người trẻ.

Từ đó có thể thấy: "Hà Nội Của Tôi" không chỉ đưa tin — mà đang thực sự đồng hành trong tiến trình kiến tạo một môi trường mạng an toàn từ chính sách đến đời sống xã hội.

"Hà Nội Của Tôi" lan tỏa thông điệp "Không một mình"- Ảnh 3.

Trách nhiệm truyền thông không chỉ là đưa tin, mà là góp phần tạo thay đổi tích cực trong xã hội.

Đó cũng chính là lý do fanpage quyết định đồng hành trong chiến dịch nâng cao nhận thức về An toàn không gian mạng lần này.

"Hà Nội Của Tôi" lan tỏa thông điệp "Không một mình"- Ảnh 4.

"Không một mình" – Thông điệp đồng hành cùng thanh thiếu niên

Sự kiện do Bộ Công An, phối hợp cùng UNICEF, UNODC và các đơn vị liên quan tổ chức, với thông điệp trọng tâm: "Không một mình – Cùng nhau an toàn trực tuyến"

Mỗi thanh thiếu niên đều có quyền được bảo vệ và hỗ trợ khi tham gia môi trường mạng.

"Hà Nội Của Tôi" lan tỏa thông điệp "Không một mình"- Ảnh 5.

Đại diện công ty TNHH Orange Agency & Biết Thế Network cho biết: "Chúng tôi tin rằng mỗi bạn trẻ đều cần được hỗ trợ, được thấu hiểu và được bảo vệ khi tham gia môi trường trực tuyến. Không ai phải ở đó một mình."

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.