“Cầu vồng tình yêu” ngày công chiếu

Ngọc Mai-Thứ năm, ngày 08/09/2011 07:00 GMT+7

Hôm 7/9, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài THVN đã tổ chức họp báo công chiếu bộ phim Cầu vồng tình yêu trên sóng VTV3 từ ngày 15/9 tới.

“Cầu vồng tình yêu” là bộ phim dựa trên kịch bản văn học “Ga Mun Young Kwang” của tác giả Hàn Quốc Jung Ji Woo và đã được Việt hóa do Trung tâm sản xuất phim truyền hình (Đài THVN) thực hiện. Bộ phim được thực hiện trong vòng 2 năm với độ dài 85 tập chia làm hai phần. Phần 1 có độ dài 50 tập và phần 2 có độ dài 35 tập.


Phát biểu tại buổi công chiếu, Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) nhấn mạnh, “Cầu vồng tình yêu” là bộ phim được thu thanh hoàn toàn trực tiếp tại trường quay. Đây cũng là bộ phim Việt hóa dài nhất mà VFC sản xuất. Sau 2 năm bấm máy, hy vọng “Cầu vồng tình yêu” sẽ mang lại cho khán giả một món ăn tinh thần hấp dẫn mỗi khi ngồi trước màn hình. Cũng theo Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, sẽ rất là hạnh phúc và hãnh diện đối với những người làm nghề nếu như bộ phim này hoàn toàn do Việt Nam sản xuất.

Chia sẻ về bộ phim được Việt hóa “Cầu vồng tình yêu” cũng như việc mua bản quyền các bộ phim từ các đơn vị xã hội hóa, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban thư ký biên tập, Đài THVN cho biết, bên cạnh những nỗ lực sản xuất của VFC được ưu tiên hàng đầu, Đài THVN sẽ bỏ tiền mua những kịch bản được Việt hóa tốt nhất để đưa vào phát sóng. Bên cạnh đó, Đài THVN cũng sẽ mua bản quyền của nhiều kịch bản, nhiều bộ phim hay ở các đơn vị xã hội hóa bên ngoài. Ông Nguyễn Hà Nam cũng cho biết, “Tôi đã xem hết 80 tập phim “Cầu vồng tình yêu” và thấy rằng là một bộ phim xem được và được đánh giá là một bộ phim hấp dẫn. Hy vọng rằng “Cầu vồng tình yêu” sẽ thu hút được nhiều hơn nữa các khán giả truyền hình quan tâm theo dõi”.


Cảnh trong phim

Theo đạo diễn Vũ Hồng Sơn, tham gia bộ phim này các diễn viên luôn được “đặt” trong một môi trường có áp lực khá cao. Không chỉ đòi hỏi các diễn viên phải diễn thật nhất bằng chính những cảm xúc của họ, mà ông luôn yêu cầu các diễn viên phải dành thời gian có mặt ở trường quay trước 1 ngày, để có thể làm quen và tìm hiểu các bạn diễn của mình. Với những yêu cầu khá cao này, “Cầu vồng tình yêu” được kỳ vọng sẽ có nhiều hơn những khán giả của riêng mình.

Tóm tắt bộ phim


“Cầu vồng tình yêu” là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ phức tạp của hai gia đình có nhiều cạnh tranh trong thương trường. Một bên là gia đình ông Hoàng Kim-gia đình luôn coi trọng đạo lý truyền thống. Bên kia là một gia đình giàu có nhưng xuất thân từ nghề buôn đồng nát của hai cha con Lý Hào và Minh Khang. Họ là những người luôn bất chấp mọi thủ đoạn để làm giàu và mong muốn mang đến danh giá cho dòng họ dù phải mua bằng tiền. Tưởng chừng hai gia đình này không thể có sự kết hợp “môn đăng hộ đối” nhưng tình yêu đã biến những cái không thể trở thành có thể.

Thông qua những tình tiết éo le, đầy kịch tính, bộ phim “Cầu vồng tình yêu” không chỉ mang đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái mà còn có cả những giọt nước mắt là sự chiêm nghiệm về bổn phận làm cha, nghĩa vụ làm con. Đồng thời bộ phim cũng mong muốn khán giả, đặc biệt là giới trẻ hiện nay hiểu và trân trọng hơn nữa giá trị của tình yêu, sự đoàn kết, sẻ chia và đặc biệt là những giá trị của gia đình đang dần mai một trong cuộc sống hiện đại.

Đạo diễn : Trọng Trinh, Hồng Sơn, Tiến Huy

Diễn viên : Đan Lê, Hồng Diễm, Diệu Hương, Phan Anh, Hồng Đăng, Kim Oanh ...

“Cầu vồng tình yêu” chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ hàng ngày trên kênh VTV3 từ ngày 15/9 tới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước