"Chỉ còn lại tình yêu": Hấp dẫn từng trường đoạn

Ngọc Tuyết-Thứ ba, ngày 11/10/2011 11:00 GMT+7

"Chỉ còn lại tình yêu" là bộ phim hình sự đã phát sóng được nửa chặng đường lúc 20h thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV1. Bộ phim đang thu hút sự quan tâm khán giả trong từng trường đoạn.

Đạo diễn đang hướng dẫn diễn viên vào vị trí ghi hình (Ảnh: VTV.vn)

"Chỉ còn lại tình yêu" - series phim cảnh sát hình sự dài 30 tập như lời cảnh báo với những kẻ bất nhân, bất nghĩa, bất chấp thủ đoạn để làm giàu trong xã hội hiện nay. Ngoài những mối quan hệ phức tạp, phim còn là cuộc đấu trí căng thẳng giữa lực lượng cảnh sát với tội phạm.
Phía sau nhịp sống sôi động của thành phố là góc tối lẩn khuất của thế giới tội phạm. Thách thức đè nặng lên vai các chiến sĩ công an phải chiến đấu với đường dây mua bán ma túy, thuốc lắc và tội phạm nguy hiểm. Những bi kịch đẩy lên cao trào khi xuất hiện nhiều cái chết bất thường khiến công tác điều tra, truy tìm thủ phạm trở nên khó khăn.
Nhân vật Thủy (do diễn viên Hoàng Yến thủ vai) là một người phụ nữ có số phận đa đoan. Thủy hết lòng vì chồng, vì con nhưng lại đem lòng yêu một người đàn ông khác tên Đạo (diễn viên Hoàng Hải thủ vai).
Nghe theo lời Đạo, Thủy đi buôn ma túy và dần lấn sâu vào con đường phạm tội. Cuộc đời Thủy càng bất hạnh khi chị phát hiện Đạo chính là người cướp mất mạng sống chồng chị và đang tâm định hãm hiếp con gái. Quá căm phẫn về sự độc ác của Đạo và muốn bù đắp tình thương yêu cho con gái, Thủy đã ra tay sát hại, phi tang người tình.
Phim có cảnh Thủy kéo xác Đạo từ tầng 3 xuống tầng 1. Diễn viên Hoàng Yến cho biết để có hình ảnh kịch tính như lúc xem, cô phải kéo bao tải chứa nhân vật Đạo thật nặng…81 kg.
Cảnh quay kết thúc, Hoàng Yến chia sẻ: “Vai diễn Thủy có nội tâm phức tạp, đa dạng và tôi thực sự bị cuốn hút vào cuộc sống của nhân vật. Đôi khi, tôi tìm thấy chính mình trong đó. Tôi tự dặn mình phải diễn cho thật tốt, thật đúng với nhân vật. Lúc ghi hình, do quá nhập vai nên tôi không ngờ mình lại khỏe thế! Người tôi ướt sũng mồ hôi khi ngoài trời lạnh chỉ 15độ C. Cảnh quay này để lại trong tôi nhiều kỷ niệm”.
Còn đạo diễn Vũ Minh Trí nói: "Tựa đề "Chỉ còn lại tình yêu" chính là thông điệp bộ phim muốn gửi tới khán giả. Những hào nhoáng bên ngoài là phù du, chỉ còn tình yêu ở lại mãi mãi".
Một số hình ảnh hậu trường "Chỉ còn lại tình yêu".

‘ Diễn viên Hoàng Yến, Hoàng Hải tập diễn trước khi quay.

‘ Tạo hình nhân vật Đạo (trái) khi bị Thủy hãm hại bằng thuốc độc trong phòng ngủ.

‘ Thủy lái xe trở về nhà sau khi gây án.

Nhân vật Thủy tường trình với 2 chiến sĩ cảnh sát tại trụ sở công an.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước