Có gì ở "Dám làm không"?

Chi Nguyễn-Thứ ba, ngày 27/11/2012 07:00 GMT+7

(Ảnh trong bài: Lan Chi)

Là một chương trình truyền hình tạp kỹ phô diễn tài năng của các kỷ lục gia Việt Nam và những gương mặt trẻ trên cả nước, "Dám làm không" sẽ lên sóng VTV6 vào tháng 1/2013 sắp tới.

Với ý nghĩa mở ra một không gian cho tất cả mọi người được thể hiện tài năng, khuyến khích sự tự tin, dám nghĩ, dám làm của tất cả mọi người, đặc biệt là người trẻ, Dám làm không hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả xem truyền hình. Những khách mời tham gia Dám làm không sẽ được ghi nhận là những kỷ lục gia của V6 và của Việt Nam.

Chương trình đang được ghi hình những số đầu tiên để gửi đến khán giả truyền hình bắt đầu từ 1/1/2013 trên sóng VTV6 - Đài THVN. Mời độc giả theo chân phóng viên VTV News đến với trường quay S14 để cùng xem "có gì ở Dám làm không"!

‘ Được sắp xếp thành 2 phần rõ ràng, phần đầu tiên trong Dám làm không có tên gọi Guinness V6 bao gồm phần trình diễn tài lẻ của các gương mặt trẻ hiện đại với các môn nghệ thuật mới, độc đáo. Họ sẽ xác lập "Guinness V6" trong chương trình.



‘ Phần thứ 2 với tên gọi "Guinness Việt Nam" sẽ là màn trình diễn tài năng của các kỷ lục gia đã được ghi nhận trong sách kỷ lục Việt Nam. Họ được coi là một sứ giả của Dám làm không .


‘ Những khách mời trẻ góp mặt trong Dám làm không


sẽ trình diễn những tài lẻ của mình từ các loại hình nghệ thuật đường phố như: bóng đá nghệ thuật, cầu thủy tinh, yoyo, bong bóng nghệ thuật... đến các biệt tài độc, lạ mang tính trình diễn như chơi nhạc cụ, nhảy múa... hay các môn nghệ thuật khác có thể truyền cảm hứng cho khán giả trẻ, xây dựng một thế hệ trẻ năng động, hiện đại.

‘ Hơn 200 khán giả trẻ đến cổ vũ cho các kỷ lục gia sẽ được tham gia các trò chơi vui nhộn, đầy thách thức do các nhân vật của chương trình hướng dẫn và thách đố. Đây cũng sẽ là màn trình diễn rất thú vị của Dám làm không .

‘ Những khán giả trẻ đến với chương trình sẽ là những người tạo ra và giữ được không khí vui vẻ trong suốt quá trình chương trình được ghi hình.

Một số hình ảnh khác trong buổi ghi hình đầu tiên của Dám làm không:

‘ 2 MC trẻ trung, năng động của D ám làm không . Họ sẽ là người đồng hành cùng các kỷ lục gia trong suốt quá trình ghi hình.

‘ MC được cài lại mic sau khi có trục trặc nhỏ

‘ Bộ phận quay phim làm việc miệt mài để có được những hình ảnh sắc nét gửi tới khán giả truyền hình.

Chương trình còn được tiếp tục ghi hình trong 2 ngày 27, 28/11 tại trường quay S14 - Đài THVN. Hãy đến và cùng cổ vũ cho những kỷ lục gia của Dám làm không.

Lịch ghi hình "Dám làm không":

Ngày 27/11:

- 18h30 - 20h00: Nguyễn Quang Hiền - Cheerleading NV: Uốn sắt bằng cổ

- 20h30 - 22h00: Mai Đình Tới - Thanh Bình: Thổi sáo bằng mũi

Ngày 28/11:

- 18h30 - 20h00: Nguyễn Khải Trường - Belly dance: Sức mạnh của bụng

- 20h30 - 22h00: Nguyễn Khải Trường - Cuncun: Sức mạnh của mí mắt
Với thời lượng 30 phút cho 1 số phát sóng, Dám làm không sẽ lên sóng vào 21h thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV6 bắt đầu từ 1/1/2013! Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước