Đại Nghĩa bất ngờ thành giám khảo Mỹ Linh

HT-Thứ tư, ngày 20/02/2013 10:54 GMT+7

Ảnh: Chương trình cung cấp

Sau màn nhập vai thành rocker Phạm Anh Khoa, tuần này, Đại Nghĩa bất ngờ khi tiếp tục chọn phải giám khảo Mỹ Linh - nhân vật mà Khởi My từng hoá thân trong Liveshow 6 "Gương mặt thân quen".

Tại tập 6 Gương mặt thân quen, Đại Nghĩa trong hình ảnh Phạm Anh Khoa đã mang tới không khí sôi động qua ca khúc Ngựa ô thương nhớ. Xuất hiện trên sân khấu với phong cách bụi bặm, chất giọng khàn và những màn lộn người, xoạc chân về phía trước, Đại Nghĩa luôn chứng minh được tài năng của mình ở mỗi một vai diễn, anh đều nhập thân tốt và luôn chú ý đến từng tiểu tiết.

Tuần này, Đại Nghĩa trở thành giám khảo Mỹ Linh trong ca khúc nổi tiếng mang giai điệu ca trù của nhạc sĩ Phó Đức Phương mang đến người nghe một không gian như lạc vào cõi phiêu bồng, thể hiện sự đột phá vượt bậc của Đại Nghĩa trong lĩnh vực âm nhạc.

Vậy Đại Nghĩa đã chuẩn bị như thế nào cho phần thi của mình? Hãy cùng VTV News "đột nhập" hậu trường tập luyện của chàng diễn viên này:

‘ Khán giả hãy đón xem màn lột xác thành diva Mỹ Linh của Đại Nghĩa và các thí sinh Gương mặt thân quen trong tập 7 diễn ra vào 21h20, ngày 23/2 trên VTV3 .

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước