Danh Tùng “cưới” Đan Lê

Đỗ Đức; Ảnh: VFC -Thứ ba, ngày 27/11/2012 10:12 GMT+7

Bộ đôi MC danh tiếng Danh Tùng và Đan Lê đã trở thành “của nhau” sau những tháng ngày dài trải qua sự trắc trở của tình yêu đôi lứa… trong bộ phim "Ba đám cưới một đời chồng" của đạo diễn Khải Anh.

Ba đám cưới một đời chồng là câu chuyện tình cảm của Ái Vân (Đan Lê đóng) một sinh viên thời trang xinh đẹp, có tài nhưng cuộc sống sớm gặp nhiều trắc trở. Trước biến cố lớn của gia đình, cô buộc lòng phải hy sinh cơ hội để khẳng định tài năng, dứt bỏ người yêu Nam Trung (Danh Tùng đóng) chấp nhận hai cuộc hôn nhân không tình yêu để cứu bố thoát khỏi cảnh tù tội...

Trong Ba đám cưới một đời chồng, có rất nhiều những cảnh quay tình cảm, yêu đương giữa Đan Lê và Danh Tùng, khiến cho cả hai gặp không ít những áp lực, nhất là khi đạo diễn bộ phim là Khải Anh, chồng của Đan Lê. Theo chia sẻ của Danh Tùng, anh đã “phát hoảng” khi đọc kịch bản thấy có những tình huống ôm ấp tình cảm với bà xã đạo diễn. Khi đến phim trường, Danh Tùng liền lôi Khải Anh ra một góc và hỏi xem “phạm vi” diễn với Đan Lê là như thế nào. Khải Anh liền khẳng định “'Em hãy diễn thoải mái, Đan Lê trong phim này là của em, không phải là của anh”.

Được lời như cởi tấm lòng... Danh Tùng cứ diễn với Đan Lê một cách… thả phanh, bởi theo chàng MC của Bài hát yêu thích, Đan Lê lúc đó là Ái Vân chứ không phải bà xã của đạo diễn Khải Anh nữa.

Bài liên quan:

“Ba đám cưới một đời chồng”, phim của những người trẻ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước