Diễn viên Hải Anh: "Cầu vồng tình yêu" sẽ thành công!

Nguyễn Nguyệt-Thứ tư, ngày 02/11/2011 08:00 GMT+7

Từ sàn diễn thời trang lấn sân sang truyền hình, siêu mẫu Hải Anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt vai diễn ấn tượng. Hải Anh chia sẻ, tham gia phim "Cầu vồng tình yêu" đã giúp anh học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm trong diễn xuất của mình.

Thời gian này, Hải Anh đang khá bận rộn với công việc kinh doanh, diễn xuất nhưng anh vẫn dành thời gian chia sẻ những câu chuyện bên lề, và cảm xúc của về vai diễn "Sơn Tùng" trong phim "Cầu vồng tình yêu".


Hải Anh có thể chia sẻ những khó khăn khi tham gia phim "Cầu vồng tình yêu"?


Khó khăn lớn nhất của Hải Anh khi tham gia phim "Cầu vồng tình yêu" đó chính là thời gian. Hải Anh vừa tham gia đóng phim, vừa phải đảm bảo cho công việc kinh doanh thời trang của mình. Hơn nữa, mình còn phải chăm sóc bà xã đang chuẩn bị sinh em bé.


Hải Anh ấn tượng gì với nhân vật "Sơn Tùng" mà mình đảm nhận?


Ban đầu khi đọc lướt qua kịch bản, Hải Anh cũng không mấy thích thú nhân vật của mình. Vì nhân vật quá nghiêm túc, khuôn mẫu, chỉn chu. Nghiêm túc đến mức người đối diện phải ngán ngẩm.

Nhưng sau khi đọc tới những phần sau của kịch bản, Hải Anh lại bị cuốn hút bởi sự thay đổi mạnh mẽ trong tính cách của nhân vật. Sơn Tùng "lột xác" biến thành một con người hoàn toàn khác, hòa đồng, yêu thương, biết chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người.

Sơn Tùng có điểm gì tương đồng với Hải Anh?


Điều mà bản thân Hải Anh thấy mình giống với Sơn Tùng nhất chính là bản tính hiền lành, chân thật và biết yêu thương, quan tâm chăm sóc mọi người. Còn nếu mà giống nhân vật như khuôn thì chắc Hải Anh không có vợ mất. (Cười)


Mỗi vai diễn là một trải nghiệm. Đối với vai diễn này, Hải Anh thấy mình thu được gì?


"Cầu vồng tình yêu" là bộ phim được thu tiếng trực tiếp mà giọng của Hải Anh không khỏe và hơi khàn. Thời gian đầu khi quay, đúng như mình lo lắng, chất lượng thu âm không tốt. Sau một thời gian dài, Hải Anh đã rút kinh nghiệm và cố gắng hết sức, chất lượng tiếng tốt lên rất nhiều. Hơn một năm làm phim, Hải Anh tích lũy được những kinh nghiệm “bỏ túi” cho phim thu âm trực tiếp.

Trong phim Cầu vồng tình yêu, Hải Anh và Đan Lê là một cặp đôi hạnh phúc


Hải Anh thấy đâu là cái khó của một bộ phim được chuyển thể từ kịch bản nước ngoài?


Mọi người luôn có cách nhìn nhận khắt khe với các bộ phim Việt hóa, các bộ phim được quay lại. Điều này là không nên! Vì khi chuyển thể sang phim Việt, kịch bản đã được chuyển hóa phù hợp thuần phong mỹ tục của người Việt. Còn diễn viên cũng là những người Việt Nam chính gốc nên không thể mang hơi hướng của bản gốc nước ngoài.


Hải Anh mong muốn khán giả khi xem những bộ phim Việt hóa sẽ có cái nhìn thoáng và lạc quan hơn.

Bản gốc có tên "Vinh quang gia tộc" đã chiếm được cảm tình lớn từ khán giả. Điều này có gây áp lực cho anh và ekip thực hiện bộ phim?


Hải Anh không thấy có áp lực. Hải Anh quan niệm, với mỗi một bộ phim khi được sản xuất lại đều có sự khác biệt, có sự sáng tạo riêng của ekip làm phim. Những khán giả đã xem bản gốc "Vinh quang gia tộc" có thể thấy được điều khác biệt giữa hai bộ phim thông qua các tập phim Việt hóa "Cầu vồng tình yêu".


Hải Anh cảm nhận như thế nào về "Cầu vồng tình yêu"?


Điều mà Hải Anh ấn tượng với kịch bản "Cầu vồng tình yêu" chính là ý nghĩa, thông điệp sâu xa mà bộ phim gửi gắm tới người xem. Bên cạnh đó, diễn biến tâm lý nhân vật mà Hải Anh thủ vai cũng làm cho Hải Anh thấy mình bị lôi cuốn.


"Cầu vồng tình yêu" là bộ phim có nội dung rất hay và có ý nghĩa xã hội lớn, mang tính chất nhân văn cao. Bộ phim mang đậm hơi thở của cuộc sống hiện đại, nhưng vẫn còn chứa nguyên vẹn những giá trị văn hóa truyền thống. Bộ phim xoay quanh những vấn đề của các thành viên trong một gia đình: Thái độ, cách cư xử giữa các thành viên trong gia đình với nhau và các mối quan hệ xã hội.

Hải Anh tự tin bao nhiêu phần trăm vào sự thành công của "Cầu vồng tình yêu"?


Theo bản thân Hải Anh thì 60% "Cầu vồng tình yêu" sẽ thành công. 40% còn lại sẽ do khán giả quyết định.


Sau "Cầu vồng tình yêu", Hải Anh có kế hoạch gì khác nữa?

Hải Anh vừa hoàn thành bộ phim “Hoa cúc trắng” của đạo diễn Lưu Hà, và đang tham gia tiếp phim “Mặt nạ da người” của đạo diễn Mai Hồng Phong.

Hải Anh có thể tiết lộ cụ thể hơn về dự án phim ảnh đó?


Trong phim “ Mặt nạ da người” Hải Anh vào vai một nhà báo tâm huyết với nghề, chuyên viết về những vụ án mà công an không thụ lý giải quyết. Đây là bộ phim hay về đề tài xã hội. Theo như dự định thì cả hai bộ phim này sẽ được lên sóng vào giữa năm sau.


Cảm ơn Hải Anh!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước