Đoàn Hoa hậu Quý bà Thế giới thăm Đài THVN

Đức Huỳnh (Ảnh: Trung Khánh)-Thứ ba, ngày 05/02/2013 11:00 GMT+7

TGĐ Trần Bình Minh tiếp Chủ tịch Tổ chức Mrs.World David Marmel

Sáng 04/01, Đoàn Hoa hậu Quý bà Thế giới do ông  David Marmel - Chủ tịch Tổ chức Mrs.World dẫn đầu đã đến thăm Đài THVN.

Trước khi tổ chức Mrs.World trao quyết định tặng danh hiệu “Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới” cho Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng - Chủ tịch HĐQT Công ty CIAT, Đoàn Hoa hậu Quý‎ bà Thế giới do Chủ tịch David Marmel dẫn đầu đã tới thăm Đài THVN.

Thay mặt lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Đài THVN, TGĐ Trần Bình Minh bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Đoàn đến thăm Đài THVN.

Khán giả Việt Nam đã biết đến Cuộc thi Hoa hậu Qu‎ý bà Thế giới sau khi bà Kim Hồng đạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà được nhiều người mến mộ nhất tại cuộc thi được tổ chức tại Ấn Độ năm 2005. Phía VTV cam kết sẽ làm hết sức mình để quảng bá cuộc thi rộng rãi tới khán giả cả nước.

‘ Các Hoa hậu Quý bà Thế giới tới thăm Đài THVN

TGĐ Trần Bình Minh cũng đã giới thiệu cho Đoàn những nét chính về sự phát triển của Đài THVN. Với đội ngũ làm truyền hình chuyên nghiệp, với cơ sở hạ tầng được đầu tư một cách đồng bộ, VTV rất hân hạnh tổ chức, truyền hình những sự kiện quốc tế trong đó có Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới.

Ông David Marmel - Chủ tịch Tổ chức Mrs.World cám ơn sự tiếp đón nồng hậu của VTV dành cho Đoàn. Ông cũng hy vọng những năm tiếp theo phía VTV sẽ tiếp tục giúp đỡ tạo điều kiện cho hoạt động của Cuộc thi đặc biệt là được tổ chức tại Việt Nam. Mọi vấn đề liên quan sẽ có những buổi tiếp xúc lần sau.

‘ Hoa hậu Kim Hồng cảm ơn VTV đã giúp chương trình Mrs World 2009 tổ chức ở Vũng Tàu thành công tốt đẹp

Ngày 06/02 tới, Tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs. World Organization) sẽ trao tặng danh hiệu “Đệ nhất Hoa Hậu Quý bà Thế giới” (The First Mrs. World) cho Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng để vinh danh cống hiến và sự đóng góp của Bà trong Tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước