GMTQ: Ngắm Chí Thiện “lột xác” thành “mỹ nhân”

HT-Chủ nhật, ngày 20/01/2013 08:59 GMT+7

Là thí sinh có số điểm thấp nhất tuần trước nhưng đến tuần này, Chí Thiện đã có màn lội ngược dòng đầy xuất sắc và trở thành người chiến thắng khi anh hóa thân thành nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Nếu như ở 2 tuần trước Chí Thiện lựa chọn được những thử thách có phần “dễ thở” khi hóa thân thành Ưng Hoàng Phúc và Quang Vinh thì ở tuần này, thử thách mà anh nhận được là phải làm sao cho ra nét duyên dáng khi phải nhập vai nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Ngay từ khi bước ra sân khấu Chí Thiện đã khiến cả trường quay như nóng lên bởi hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa trong ca khúc Càng xa càng nhớ. Gương mặt thanh tú, cử chỉ duyên dáng cùng những động tác tương đối uyển chuyển đã giúp Chí Thiện chinh phục được bộ ba giám khảo. Giám khảo Đức Huy nhận xét: "Tôi chỉ muốn nói đêm nay em là cô gái đẹp nhất". Trong khi đó Diva Mỹ Linh cho rằng Chí Thiệnđã thực sự lột xác, để đi "từ vực sâu lên đến đỉnh cao".

Khán giả hãy cùng VTV News xem lại một số hình ảnh của “cô gái xinh đẹp” Phạm Quỳnh Anh – Chí Thiện trong tập 3 Gương mặt thân quen:

‘ Chí Thiện "nhí nhảnh" trước giờ lên sân khấu

‘ Nữ hoàng của đêm" Chí Thiện - Phạm Quỳnh Anh xuất hiện lộng lẫy, kiêu sa...

‘ Cử chỉ duyên dáng, uyển chuyển...

‘ "Phụ Vương" Hoài Linh nhắc nhở "công chúa" Chí Thiện

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước