Gương mặt thân quen: Kyo York – Hà Hồ phiên bản nam

HT-Thứ tư, ngày 13/02/2013 08:32 GMT+7

(Ảnh: Chương trình cung cấp)

Chương trình Gương mặt thân quen tuần này sẽ mang đến khá nhiều thử thách thú vị dành cho các thí sinh. Một trong số đó là hóa thân thành ca sĩ Hồ Ngọc Hà của anh chàng người Mỹ Kyo York.

Tại show 5 Gương mặt thân quen thực sự là một đêm bùng nổ của anh chàng Kyo York khi anh phải hóa thân thành cô ca sĩ ‘quái” Lady Gaga. Thể hiện ca khúc Born this way, Kyo làm khán giả ngạc nhiên khi thấy anh ‘lột xác’ với dáng vẻ nữ tính và các động tác rất sexy trên sân khấu. Mặc dù những bước nhảy và động tác hình thể bắt chước ở Kyo tuy vẫn còn khá thô, vụng, nhưng lại rất sôi động, ngộ nghĩnh và mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Tuần này, Kyo York tiếp tục đón nhận thử thách phải hóa thân thành Hồ Ngọc Hà. Có thể nói đây là thử thách không hề dễ dàng với Kyo York bởi Hà Hồ là ca sĩ có giọng hát khàn và những động tác vũ đạo quyến rũ, trong khi đó Kyo có giọng trong và phần vũ đạo cũng không phải là thế mạnh của anh chàng người Mỹ này.

Kyo đã phải khá vất vả tập luyện những động tác vũ đạo uyển chuyển để có thể biến thành nữ ca sĩ gợi cảm Hồ Ngọc Hà một cách giống nhất. Hãy cùng xem một số hình ảnh tập luyện của chàng Tây yêu tiếng Việt này:

‘ Kyo York phải thực hiện các màn vũ đạo uyển chuyển trên đôi giày cao gót


‘ Đôi môi hồng...


‘ ...mái tóc dài buộc cao đặc trưng của Hồ Ngọc Hà.

Hãy chờ xem màn trình diễn thú vị và nhiều bất ngờ mà anh chàng tây Kyo York sẽ mang lại vào 21h20, ngày16/2 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước