Hậu trường phim "Tết cháy ôsin"

HM-Thứ bảy, ngày 06/02/2010 00:00 GMT+7

"Tết cháy ôsin" - bộ phim hài dài 6 tập của ĐD Tất Bình với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Hoàng Dũng, Thanh Hiền, Vân Dung, Công Lý, Trung Hiếu. Phim được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h ngày 5/2/2010 trên VTV1.

Bộ phim xoay quanh ba gia đình, họ là các cặp vợ chồng trẻ thành đạt và mải mê với công việc đến mức không thể chăm lo nổi cuộc sống của mình. Mỗi gia đình là một hòan cảnh khác nhau nhưng tựu chung lại là việc coi người giúp việc như một "nhà tư vấn" chính của cả gia đình. Bất kể công việc lớn nhỏ trong nhà, từ việc an ủi vỗ về con cái, từ việc dạy học đến tìm đồ đạc... đều cần sự trợ giúp từ người giúp việc.

Và khi Tết đến, người giúp việc muốn trở về quê hương đoàn tụ cùng người thân, và đó cũng là thời điểm mà các ông chủ, bà chủ cuống cuồng lo lắng về các việc trogn nhà, họ đã gặp phải nhiều chắc trở, khóc dở mếu dở với những công việc mà hầu như thường ngày không bao giờ họ đụng tới.

Chia sẻ về bộ phim đạo diễn Tất Bình cho biết, nhân dịp xuân Canh Dần, anh quyết định cho ra mắt bộ phim về một chủ đề lúc nào cũng "nóng" trong những gia đình hiện đại... Đó là câu chuyện về những bà, những chị, những em “Oshin” và những chuyện bi hài xung quanh mối quan hệ giữa chủ nhà và các oshin.
Quỳnh Hoa - vai nữ chính chia sẻ: Để đóng bộ phim này, Hoa đã nghiên cứu kịch bản rất kỹ lưỡng cùng với việc lo gần 30 bộ váy áo thật đẹp để... lên sóng. Quỳnh Hoa tâm sự, chưa có người yêu vậy mà lại phải vào vai một bà mẹ có con lớn đùng, lại phải "ngu ngơ" để ôsin dụ dỗ chồng... không biết sau cuộc sống có vận vào không? (cười).
Còn Quách An An cho biết, cô đã phải lặn lội bay từ Sài Gòn ra để tham gia phim mặc dù chỉ là một vai phụ nhưng cái chính cô mong muốn được tri ân với khán giả, hơn nữa, trong cô luôn có tình yêu với phim ảnh.
Phim với những tình huống hài hước, những chi tiết sinh động mà người xem có thể luôn bắt gặp trong cuộc sống thường nhật, xen kẽ với những yếu tố nhân ái, xúc động, được thể hiện bởi một dàn diễn viên đáng tin cậy cùng với một kết phim khá bất ngờ, chắc hẳn bộ phim sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
Dưới đây là những hình ảnh hậu trường phim "Tết cháy ôsin":

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước