HH Trần Thị Quỳnh xinh xắn trên trường quay S Việt Nam

Bài: Thao Giang; Ảnh: Khoa Nguyễn-Thứ ba, ngày 16/04/2013 08:15 GMT+7

 Vừa qua, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh chính thức trở thành người dẫn chương trình cho chương trình S Việt Nam được phát sóng trên VTV1.

Đây thực sự là niềm hạnh phúc vì Quỳnh rất thích chương trình này. Từ lâu nay, cô là khán giả trung thành của chương trình. Với Quỳnh, S Việt Nam đem đến cho cô những kiến thức về đời sống, ẩm thực và danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Được bước vào hành trình S Việt Nam và được trải nghiệm những nét văn hóa riêng của đời sống Việt cũng như dành thời gian lặng ngắm vẻ đẹp từng góc phố, dòng sông của Sài Gòn, Trần Thị Quỳnh nhận thấy có biết bao điều đẹp đẽ xung quanh ta mà hàng ngày ta đã đi qua vô tình.

‘ Hiện nay, HH Trần Thị Quỳnh thực sự nỗ lực để trở thành một MC chuyên nghiệp. Cô tâm sự đau đáu về công việc mà mình theo đuổi:

"Để trở thành 1 MC đã khó nhưng để là 1 MC được yêu thích lại càng khó hơn. Tôi luôn hiểu những người đẹp hay hoa hậu khi làm bất cứ 1 công việc gì liên quan đến việc xuất hiện trước công chúng, công chúng càng chú ý bao nhiêu thì mình càng phải cố gắng làm tốt bấy nhiêu. Nhiều lúc xem truyền hình, thấy các MC duyên dáng, nói hay, hiểu rộng, Quỳnh ngưỡng mộ họ lắm! Ước sao được như họ. Và giờ đây khi bước chân vào nghề này, lại càng thấy khâm phục những MC giỏi biết nhường nào", HH Trần Thị Quỳnh chia sẻ.



HH Trần Thị Quỳnh nói: "Với Quỳnh, MC không chỉ đơn thuần là nghề thời thượng, để kiếm tiền mà từ xưa đến nay và cho đến sau này thì đây là một nghề danh giá và tri thức bởi nó đòi hỏi ở người dẫn chương trình một nền tảng hiểu biết sâu rộng, ứng biến tình huống linh hoạt, sự duyên dáng và cả ngoại hình nữa. Quỳnh đang nỗ lực từng ngày, từng việc dù là rất nhỏ để có thể làm tốt vai trò của mình. Quỳnh mong ước được trở thành một MC thực thụ".

‘ HH Trần Thị Quỳnh trong buổi quay chương trình S Việt Nam đầu tiên

Cô đầy phấn khởi và chấp nhận cái nắng nóng của Sài Gòn mà không hề biết... sợ. Lịch quay từ sáng sớm tinh mơ tới khoảng 10h đêm nhưng lúc nào Quỳnh cũng thấy hào hứng, vui vẻ và làm việc hết mình. Những lúc nghỉ ngơi, cô còn tranh thủ... tạo dáng trên những khung cảnh đẹp của Sài Gòn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước