Huyền Lizzie: "Chương trình Trà chanh rất đời"

Huyền Trang-Thứ tư, ngày 25/07/2012 18:10 GMT+7

"Huyền thấy chương trình Trà chanh khác với các chương trình khác là nó rất đời, rất tự nhiên..." - Huyền Lizzie chia sẻ về chương trình mà cô đang đảm nhận vai trò dẫn chương trình...

Với những bình luận hài hước, dí dỏm, Huyền Lizzie và Adrian Lê Việt Anh đã dẫn dắt khán giả đến với những cảm nhận đa chiều về đời sống giới trẻ thông qua chương trình giải trí mang tên Trà chanh. Ngay sau một buổi ghi hình của chương trình, phóng viên VTV.Vn đã có cuộc trò chuyện với cô nàng MC xinh đẹp Huyền Lizzie về chương trình thú vị này.

Chào Huyền, tham gia dẫn chương trình Trà Chanh từ những số đầu, cảm nhận của bạn về chương trình này như thế nào?
- Huyền dẫn chương trình này và thấy khác với các chương trình khác là nó rất đời, rất tự nhiên. Những ngôn từ trong cách sinh hoạt của mình ngoài đời sống thì mình đều có thể đem vào Trà chanh được và đây là một chương trình dành cho teen nên mình phải làm sao cho nó đời nhất, thực nhất và mang đến tiếng cười cho khán giả.
Là người trẻ lại dẫn chương trình trẻ trung chắc hẳn đó là lợi thế cho bạn trong khi dẫn?
- Mình cũng thấy vậy. Khả năng và tính cách ngoài đời như thế nào thì Huyền đều mang vào chương trình Trà chanh hết. Bên cạnh đó, đạo diễn Khải Anh có khá nhiều "mưu mẹo" về cách dẫn đã làm cho Huyền và bạn dẫn Adrian Việt Anh diễn được mượt mà, hồn nhiên và nhí nhảnh hơn.
Nhắc tới bạn dẫn Adrian, Huyền có nhận xét gì về người bạn đồng hành với mình?
- Andian Lê Việt Anh là một người có tố chất dẫn tuy nhiên tiếng Việt của anh ấy chưa được rõ lắm và anh ấy không đọc được tiếng Việt nên trong khi dẫn Huyền luôn phải nhắc Adrian nội dung. Trong thời gian làm chương trình, dần dần Adrian quen hơn với công việc và hai anh em diễn ăn khớp hơn. Adrian khá hài hước nên dẫn cùng Adrian, Huyền thấy rất vui.
Trước khi tham gia làm MC Trà chanh, Huyền đã dẫn những chương trình nào rồi?
- Trước đây Huyền có dẫn các chương trình về quảng cáo sản phẩm, dẫn các chương trình giới thiệu nhân vật nhưng hầu hết các chương trình đó đều là chương trình chính luận và hơi khô khan còn chương trình Trà chanh vui vẻ, hài hước đúng với chất trẻ nên Huyền cảm thấy rất yêu chương trình này.
Ngoài công việc dẫn chương trình, hiện tại Huyền còn làm công việc nào khác?
- Hiện tại, Huyền đang tham đóng phim và mở một shop thời trang. Huyền rất yêu thích thời trang và việc mở shop cũng giúp thêm cho Huyền trong việc lựa chọn trang phục khi đi diễn, nói chung một công đôi việc. (Cười).
Huyền có muốn theo đuổi lâu dài theo con đường nghệ thuật hay chỉ đơn giản là dạo chơi?
- Thật ra với nghề này thì Huyền thấy mình cũng có tố chất và thích thú nhưng nếu làm về lâu về dài thì mình nghĩ sẽ không thể theo được. Mình sẽ theo một nghề ổn định và Huyền học Ngân hàng nên sau này nghề chính của Huyền là làm về ngân hàng.
Cảm ơn Huyền về cuộc trò chuyện!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước