Huỳnh Đông: “Bạn nhảy của tôi hiền khô”

Ngọc Tuyết, Ảnh: Chương trình cung cấp-Thứ sáu, ngày 20/04/2012 08:00 GMT+7

Vượt qua vòng thử thách điệu Jive, Huỳnh Đông đang nỗ lực tập luyện cho đêm thi thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ. Chàng diễn viên chính của “Thiên mệnh anh hùng” đã có những chia sẻ về cô bạn nhảy dễ thương cũng như môn nghệ thuật dancesport mà anh mới biết đến.

Huỳnh Đông - Rusina với điệu Jive ca khúc "Candyman"

Điệu nhảy Jive tuần vừa rồi đã giúp cặp đôi của bạn có cơ hội đi tiếp vào đêm thi thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ (BNHV). Huỳnh Đông có thể nói rõ hơn về ý tưởng của điệu nhảy đó được không?
- Tuần vừa rồi, với điệu nhảy Jive, Huỳnh Đông và bạn nhảy đã hóa thân vào 2 nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Thủy thủ Popeye. Trong đó, Huỳnh Đông là anh chàng Popeye còn Rusina là cô nàng Oliver.
Tại sao Huỳnh Đông lại quyết định đưa ý tưởng này vào điệu nhảy?
- Ý tưởng bài nhảy xuất phát từ nhạc ca khúc Candyman cho điệu Jive. Bài hát có hơi hướng quân đội nên Huỳnh Đông quyết định đưa hình ảnh thủy thủ Popeye là hợp lý và dễ thương nhất.
Cặp đôi Huỳnh Đông có gặp khó khăn nào cho điệu nhảy đó không?
- Chỉ có một khó khăn lớn nhất là điệu nhảy Jive rất khó và mất sức hơn điệu quickstep. Huỳnh Đông hy vọng điệu nhảy mới trong tuần này sẽ giúp Huỳnh Đông phát huy được khả năng hơn nữa.
Nói về bạn nhảy Rusina, Huỳnh Đông có nhận xét như thế nào?
- Rusina là cô gái xinh xắn và hiền khô, có lúc còn bị Huỳnh Đông bắt nạt. (Cười)
Huỳnh Đông có vẻ ghê gớm quá!
- Không phải đâu! Huỳnh Đông chỉ tạo không khí vui vẻ cho buổi tập. Trên tinh thần hòa đồng và hợp tác lẫn nhau, cặp đôi của Huỳnh Đông không bao giờ bác bỏ ý kiến của nhau mà cùng nhau đưa ra ý tưởng tốt nhất cho tiết mục. Vì thế, cả hai không hề xảy ra bất đồng quan điểm.
3 đêm thi vừa qua, ban giám khảo đánh giá khá cao Vân Trang, Minh Hằng và Nam Thành. Còn Huỳnh Đông, theo bạn thí sinh nào là đối thủ “nặng ký” nhất?
- Mỗi đêm thi các cặp nhảy lại có sự bứt phá khác nhau như Minh Hằng bỗng dưng bị đau chân, Nam Thành bất ngờ đột phá… Vì vậy, Huỳnh Đông khó có thể đoán được bạn nào sẽ “nặng ký” nhất. Tuy nhiên, Huỳnh Đông nghĩ Minh Hằng và Vân Trang rất có thể sẽ đi đến vòng cuối cùng.
Huỳnh Đông nghĩ bạn không đi đến vòng cuối sao?
- Huỳnh Đông thấy mình đi đến đêm thi thứ 3 là kỳ tích rồi, ai ngờ lại được vào vòng tiếp. (Cười)
Huỳnh Đông có vẻ nản chí?
- Không! Huỳnh Đông chỉ xác định khả năng của mình đến đâu và không suy nghĩ đến điều gì lớn hơn. Điều quan trọng là Huỳnh Đông được tham gia và thử sức mình ở một sân chơi của dance sport, môn nghệ thuật trước đây Huỳnh Đông chưa từng biết tới.
Nói vậy không có nghĩa là Huỳnh Đông chỉ tham gia cho có lệ hay vui bình thường. Ngược lại, Huỳnh Đông cảm thấy hạnh phúc khi mỗi tuần lại được xuất hiện trước khán giả và nhảy cùng các bạn.

‘ Sau gần 2 tháng tham gia BNHV, Huỳnh Đông thấy mình tiến bộ hơn về dancesport chưa?

- Nhiều chứ! Huỳnh Đông dẻo dai hơn, biết nhiều hơn về môn nghệ thuật dancesport và cũng gầy đi 1 vài cân. (Cười)
Suốt quãng thời gian này, Huỳnh Đông có quan tâm tới những lời bình luận của khán giả, cộng đồng mạng không?
- Dù muốn hay không muốn, Huỳnh Đông cũng phải chú ý đến tin tức về chương trình mình tham gia để biết được khán giả đánh giá như thế nào. Huỳnh Đông thấy đa phần khán giả đều yêu mến chương trình BNHV. Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến đóng góp cho chương trình nên Huỳnh Đông cũng dựa vào đó để rút kinh nghiệm cho tiết mục của mình được tốt hơn. Vì đây là chương trình giải trí nên Huỳnh Đông nghĩ điều quan trọng là làm sao mang đến cho khán giả những giây phút giải trí, thoải mái.
Huỳnh Đông hãy bật mí luôn điệu nhảy sắp tới của bạn đi! Ý tưởng điệu nhảy sẽ là gì?
- Với chủ đề "Đêm vũ hội hóa trang" cho đêm thi tối 22/4, các cặp đôi sẽ bốc thăm để nhảy các điệu: samba, mambo, salsa... Đây là điểm mới trong chương trình BNHV 2012. Vì thế, Huỳnh Đông xin phép được giữ bí mật về điệu nhảy của mình trong đêm thi thứ 4. Hy vọng khán giả sẽ yêu thích và ủng hộ cho cặp đôi Huỳnh Đông – Rusina nha!
Vậy còn lĩnh vực diễn viên của Huỳnh Đông trong thời gian tới thì sao?
- Cuối tháng 4, Huỳnh Đông sẽ tham gia một vai diễn trong bộ phim truyền hình của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh. Bộ phim có tên gọi “Bão mùa hè” và được ghi hình trong miền Nam.
Cám ơn Huỳnh Đông!
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước