Jang Seo Hee và sự quyến rũ đặc biệt

Hồng Lê (Theo Arirang)-Thứ hai, ngày 13/06/2011 14:00 GMT+7

Không sở hữu một thân hình gợi cảm như những nữ diễn viên khác, sự quyến rũ của Jang Seo Hee chính là khả năng diễn xuất đa dạng, khuôn mặt đẹp và giọng nói trong trẻo cuốn hút người đối diện, đôi mắt nâu sáng thông minh cùng niềm đam mê nghệ thuật...

Sau hơn 20 năm trong nghề diễn, Jang Seo Hee hoàn toàn chinh phục khán giả từ Hàn Quốc tới Trung Quốc và vẫn còn nguyên sức hấp dẫn với khán giả. Sức quyến rũ của cô không chỉ đến từ vẻ ngoài mà còn từ rất nhiều yếu tố khác...

… Từ tài năng và đam mê
Gia nhập làng giải trí năm 1989, ban đầu Jang Seo Hee chỉ là một “chú chim non nớt” nhưng chú chim ấy không bao giờ từ bỏ khát vọng mạnh mẽ thành công từng ngày.
Năm 2004, khán giả yêu điện ảnh bắt đầu biết tới Jang Seo Hee sau khi bộ phim truyền hình Nàng tiên cá (Miss Mermaid) được phát sóng rộng rãi khắp các nước châu Á và được đánh giá là một trong số những phim truyền hình đặc sắc của Hàn Quốc.
Sau bộ phim Nàng tiên cá, các lời mời diễn xuất nhanh chóng đến với Jang Seo Hee. Cô trở thành gương mặt nổi bật của Hàn Quốc bắt đầu từ đây để rồi không ngừng thử thách mình trong những đề tài mới mẻ, vai diễn mới mẻ và cả thể loại phim mới mẻ.
Khán giả tiếp tục hài lòng thừa nhận tài năng diễn xuất của cô khi theo dõi Ngôi nhà bí ẩn (bộ phim được ra mắt trên các rạp tại Hàn Quốc cuối năm 2005). Trong phim này, cô vào vai cô gái Cha Seung Won - một con ma dễ thương. Đây là một vai diễn rất khác biệt nhưng Jang Seo Hee vẫn hấp dẫn được khán giả của mình.

‘ Diễn xuất tinh tế và đầy thuyết phục của Jang Seo Hee đã làm nên thành công của "Sự quyến rũ của người vợ".


Tới “Sự quyến rũ của người vợ” (bộ phim đang được chiếu trên VTV3), Jang Seo Hee đã một lần nữa khẳng định khả năng và đam mê diễn xuất của mình. Quả là không sai khi nói Jang Seo Hee là một nữ diễn viên có diễn xuất đa dạng nhất nhì Hàn Quốc. Cô vừa có thể đảm nhận vai chính diện và cũng diễn xuất rất thuyết phục khi vào vai phản diện. Một Goo Eun Jae đầy hận thù, luôn dằn vặt giữa sự trả thù và tình yêu được Jang Seo Hee diễn xuất đầy thuyết phục. Năm 2009, vai diễn này đã đem tới cho cô giải thưởng 10 diễn viên xuất sắc nhất và giải thưởng lớn về diễn xuất (Daesang) danh giá của đài SBS.
Jang Seo Hee luôn bám chắc niềm đam mê nghệ thuật của mình trong suốt những ngày tháng vất vả của một "tân binh chạy chọt tìm đường", nhưng đó chính là nền tảng giúp cô có được thành công như ngày hôm nay.
… Phong độ ổn định, sự trưởng thành bền vững
Nghiệp diễn viên đến với Jang Seo Hee không phải trong chốc lát mà chính sự kiên nhẫn, nhiệt tình, đam mê theo đuổi công việc đã mang lại cho cô sự thành công. Jang Seo Hee vẫn luôn tự hào về điều đó. Cho đến giờ, cô vẫn chia sẻ những lời khuyên, những "bí quyết" thành công với những diễn viên thế hệ sau mình.
Không chỉ tại Hàn Quốc mà ở Châu Á, Jang Seo Hee được biết tới là một nữ diễn viên có sự trưởng thành bền vững nhất trong sự nghiệp diễn xuất. Sinh năm 1972 và đã vào nghề được hơn 20 năm nhưng đến giờ, mọi cơ hội luôn mở rộng chờ đón cô. Cô được mời trở thành ngôi sao trong các chương trình truyền hình Trung Quốc, cô cũng đã tới nhiều nơi để tham dự các hội nghị báo chí quốc tế và luôn được các đạo diễn tin tưởng giao những vai diễn khó trên truyền hình.
Năm 2010, Jang Seo Hee cũng rất thành công với vai diễn bác sĩ phụ sản trong bộ phim truyền hình Ob-Gyn Doctors. Trong phim này, cô đóng cặp với nam diễn viên Go Ju Won (vai Il Han trong phim Những nàng công chúa nổi tiếng) và Seo Ji Suk (ảnh)
Khi khuôn mặt của cô chẳng còn xa lạ gì với người yêu truyền hình, cô quan niệm luôn cố gắng không để lỡ mọi thứ. Có lẽ chính bởi vậy, Jang Seo Hee trở thành một trong những tên tuổi "hot" nhất luôn luôn được các báo đài và các công ty quảng cáo săn đón.
Sự ủng hộ của các fan luôn là nguồn thúc đẩy Jang Seo Hee trở thành một ngôi sao rạng danh hơn nữa. Vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, các fan yêu mến cô ở khắp Châu Á đã đặt cho cô một biệt danh" Cô gái lý tưởng".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước