Kasim Hoàng Vũ trúng lớn

Đỗ Đức-Thứ hai, ngày 18/04/2011 15:00 GMT+7

Lần đầu tiên tham gia chương trình Chiếc nón kỳ diệu, ca sỹ Kasim Hoàng Vũ đã giành được một trong số những giải thưởng lớn của chương trình.

Là một trong 3 người chơi ở chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” số đặc biệt kỷ niệm 10 năm ngày phát sóng, Kasim Hoàng Vũ đã có được những sự khởi đầu thực sự thuận lợi ở chương trình. Không chỉ là người đầu tiên giành được số điểm khá cao cũng như có một sự khởi đầu khá hoàn hảo, Kasim Hoàng Vũ còn là người giành phần thưởng lớn nhất trong những phần thưởng của chương trình đặc biệt này.


Là người duy nhất quay đúng ô phần thưởng, Kasim Hoàng Vũ háo hức đón nhận những phần thưởng của chương trình. Trong số rất nhiều những phần thưởng mà chương trình đưa ra, Kasim Hoàng Vũ nhanh nhảu bốc lá thăm phần thưởng ngay trên cùng… trong sự hồi hộp và háo hức của chính anh cũng như những người cùng chơi. “Phần thưởng của bạn là 599 chiếc nón trị giá 1 triệu đồng”… Kasim dõng dạc đọc… rồi kèm sau đó là câu “Trời, dùng đến bao giờ cho hết”… Còn theo những khán giả có mặt ở trường quay ngày hôm đó, Kasim là người khá hên với phần thưởng có giá trị lớn nhất trong ô phần thưởng mà người chơi có thể giành được ở chương trình này…


Một số hình ảnh của Kasim với phần thưởng ở “Chiếc nón kỳ diệu”

Kasim cùng những người chơi lắng nghe phần thưởng của chương trình

Những phần thưởng rất đặc biệt chỉ có ở "Chiếc nón kỳ diệu"

Bây giờ em mở luôn lá thăm này nhé?

Phần thưởng của bạn là...

...599 chiếc nón...

... trị giá 1 triệu đồng

Thế này dùng đến bao giờ cho hết

Một phần thưởng lớn dành cho Kasim

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước