Lee Yeon Hee 3 lần làm cô dâu ở "Phía đông vườn địa đàng"

minhcham@vtv.vn (Theo imbc)-Thứ sáu, ngày 06/11/2009 13:09 GMT+7

Được một lần khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy khi đóng một bộ phim đã là kỉ niệm đáng nhớ với một nữ diễn viên. Với Lee Yeon Hee, khi tham gia "Phía đông vườn địa đàng", cô có tới 3 lần đáng nhớ ấy.

. Đám cưới với Mike- người yêu cô bằng tất cả trái tim, tất cả những gì anh có...

Với Lee Yeon Hee, quyết định đám cưới với Mike là vì chút giận dỗi với Dong Chul và không thể phụ tình yêu quá lớn mà Mike dành cho mình, chính bởi vậy, cô dâu với ánh mắt u buồn và sẵn sàng chạy trốn là điều mà Lee Yeon Hee phải thể hiện. Còn bề ngoài, vì là đám cưới đại diện cho sự "kết thân" của hai thế lực lớn, sự xa hoa, sang trọng và lộng lẫy có thể thấy rất rõ qua cách vấn tóc và bộ váy cưới.

‘ Lee Yeon Hee và Mike trong lễ đính hôn

‘ Cô dâu Lee Yeon Hee trong đám cưới với Mike

. Hai lần đám cưới với Dong Chul - người cô yêu và được yêu

Sau cái chết của Mike, Dong Chul càng muốn ở bên để bảo vệ cho Young Ran nhưng Young Ran lại muốn người mình yêu rời xa những bê bối của gia đình mình. Tuy nhiên, vượt qua nhiều cản ngại, Lee Dong Chul và Young Ran đã đến với nhau bằng những cảm xúc "như ngày đầu". Tình yêu tuyệt đẹp xuyên suốt bộ phim "Phía đông vườn địa đàng" cũng được đạo diễn "sắp xếp" cho hai lần đám cưới liền. Đó là một lần để thực hiện nguyện vọng của chủ tịch Gook sắp qua đời và một lần trước bàn thờ Chúa...

Hai đám cưới này là những giây phút vô cùng xúc động với khán giả xem truyền hình. Trước mặt cha mình, cô dâu Young Ran xuất hiện hình ảnh vẫn là một cô con gái nhỏ đáng yêu, xinh đẹp. Còn trong đám cưới trước Chúa, cô dâu Lee Young Ran bên người mình yêu với sự chín chắn và sâu sắc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước