MC Quyền Linh và quan điểm về phụ nữ hiện đại

Đỗ Đức-Thứ hai, ngày 08/03/2010 14:28 GMT+7

Với MC Quyền Linh, phụ nữ luôn giữ một vai trò đặc biệt quan trọng nhất là những người phụ nữ của xã hội hiện đại ngày nay…

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo đông con, sớm phải sống trong cảnh bố mẹ chia tay nhau, sống trong sự thương yêu, chăm sóc của mẹ và bà ngoại, hơn bao giờ hết với MC Quyền Linh phụ nữ luôn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Cho dù là cuộc sống của những ngày xa xưa, những ngày khốn khó hay cuộc sống hiện đại ngày nay, người phụ nữ luôn là sức mạnh, là tinh thần cao độ để hun đúc mọi việc. “Trong xã hội hiện đại này, vai trò của phụ nữ là rất quan trọng bởi họ chính là những người làm nên hạnh phúc gia đình, là những người tạo nên công bằng trong mọi việc. Người phụ nữ chính là sức mạnh, một tinh thần để có thể hun đúc tất cả mọi việc”.


Tuy nhiên, MC của chương trình “Không gian đẹp” trên VTV3 cũng không quên “cảnh báo” các chị em bởi cái tính sỹ diện vốn của của khá nhiều những người đàn ông trong cuộc sống, những người vốn không hề mong muốn vợ, bạn gái của họ giỏi hơn họ. “Tuy nhiên, cũng nên phải cẩn trọng bởi có những ông chồng không thích người vợ giỏi hơn họ, có những người đàn ông không thích bạn gái mình giỏi hơn mình… Vì thế, đòi hỏi người phụ nữ phải làm thế nào để người đàn ông của mình không bị “lép” vế trong cuộc sống gia đình. Nếu không làm được điều đó, chắc hẳn người phụ nữ cũng khó có thể có được một niềm hạnh phúc trọn vẹn bởi người đàn ông nào chẳng có cái tính sỹ diện…”


Thế nhưng, chính cái tính sỹ diện vốn có của đàn ông cũng sẽ là động lực, là quyết tâm để những người đàn ông có thể phát huy tính năng động, sáng tạo, tình nhạy bén trong mọi công việc của đời sống để có thể đảm nhiệm thật tốt vai trò trụ cột trong gia đình. Nhiệm vụ vốn có của người đàn ông Việt Nam trong bất kỳ hoàn cảnh, trong bất kỳ xã hội nào. “ Thế nhưng, chúng ta cũng phải hoan nghênh điều đó bởi đàn ông là phải năng động, là phải sáng tạo và cực kỳ nhanh nhẹn… có điều đó đàn ông mới bớt đi những áp lực trong cuộc sống”, MC Quyền Linh nhấn mạnh.

“Người phụ nữ có thể làm những gì cũng được, nhưng phải phù hợp với sức khỏe, hạnh phúc và yên bình với mái ấm của họ. Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Quyền Linh xin chúc các bà, các mẹ, các chị, các em sức khỏe, hạnh phúc và yên bình”

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước