Minh Hương: Chồng không ghen khi diễn cảnh tình cảm với Việt Anh

Khắc Tuấn-Thứ tư, ngày 17/04/2013 04:17 GMT+7

 Trở lại nghiệp diễn sau thời gian dài vắng bóng với phim “Tình yêu không hẹn trước”, PV VTVNews đã có dịp được ngồi với Vàng Anh Minh Hương để nghe Hương chia sẻ.

Chào Minh Hương. Chị có thể chia sẻ một chút về vai diễn của mình trong “Tình yêu không hẹn trước”?

Sự trở lại lần này Hương rất may mắn được hợp tác cùng hai đạo diễn là NSƯT Trọng Trinh và đạo diễn trẻ Bùi Tiến Huy, là hai thế hệ khác nhau. Vai diễn trong phim này làm Hương phân vân vì nó có cả tính cách trẻ trung năng động, nhí nhảnh, quyết đoán nhưng cũng có chút trưởng thành hơn, dám ra ngoài xin bố mẹ để sống tự lập và để thể hiện, làm những gì mình thích. Khi bắt đầu có tình yêu, vai diễn của Hương đầu tranh để giành giật lấy và bằng mọi cách dìm tất cả đối phương trong tầm ngắm để giữ trọn tình yêu của mình.

Cuối phim mọi người sẽ nhận thấy cô gái này không tệ đến như thế. Khán giả sẽ được nhìn thấy Hương trong các cung bậc khác nhau ở mỗi giai đoạn của bộ phim

‘ Ghi dấu ấn với vai Vàng Anh trong bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”, liệu có bao giờ chị sợ mình sẽ bị “chết” trong vai đó?


Vai Vàng Anh và vai bây giờ cách nhau 7 năm. Trong quá trình 7 năm con người có rất nhiều sự thay đổi. Nhất là trong nghiệp diễn, người diễn viên càng phải thay đổi nhiều, hoàn thiện bản thân mình hơn để phục vụ khán giả..Với vai Vàng Anh, Hương may mắn được thủ vai chính, được các bạn tuổi học trò đón nhận và đến bây mình đi đến đâu vẫn có người ngờ ngợ “ơ đây có phải cô bé Vàng Anh không”, đó là niềm hạnh phúc của Hương. Vào vai Vàng Anh, Minh Hương diễn hoàn toàn theo bản năng. Hương chỉ học qua lớp diễn xuất 10 ngày ngắn hạn. Còn bây giờ Hương diễn vì sự yêu nghề, sự trau dồi của bản thân.

Thoát ra khỏi cái bóng của một vai diễn đã gắn đến tên tuổi mình thực sự là một điều rất khó. Trong phim Tình yêu không hẹn trước, đây không chỉ là điều trăn trở không chỉ của Hương mà còn của những diễn viên chính khác. Chẳng hạn anh Việt Anh với vai Cao Thanh Lâm trong Chạy án, Lã Thanh Huyền với vai diễn trong Blog nàng dâu. Khó khăn này cũng là động lực để Hương cũng như những diễn viên khác càng phải cố gắng hơn để đưa đến cho khán giả những cảnh quay tuyệt vời nhất.

- Trở lại nghiệp diễn, chồng chị và gia đình nhà chồng có phản ứng gì không?

- Không phải nữ diễn viên nào cũng được gia đình nhà chồng chấp nhận do tính chất công việc phải đi nhiều. Hương may mắn là có một người chồng tâm lý, tình cảm. Phía gia đình nhà chồng cũng rất yêu thương, hoàn toàn tạo điều kiện cho Hương đi đóng phim.

Bé nhà Hương cũng cứng cáp rồi nên mình có khả năng quay lại và nhận một vai diễn hấp dẫn như thế này. Hương cũng đã có chia sẻ với chồng và anh cũng ủng hộ, chỉ cần trung hòa được giữa hai bên gia đình và sự nghiệp. Có những lúc mình đi quay thì bà ngoại chăm em bé, thời gian mình nghỉ quay thì tự tay chăm sóc em bé. Hai đứa rất ngoan và cứng cáp.

Trong giai đoạn những tập cuối của bộ phim Tình yêu không hẹn trước, Minh Hương đang mang bầu nhóc thứ hai. Vì quay gấp để anh Việt Anh còn vào Sài Gòn nên có những ngày Hương phải quay cả buổi đêm. Lúc đó Hương được chồng đưa đi đón về, mọi người trong đoàn đều trầm trồ.

Đó là niềm hạnh phúc mà Hương có được. Rồi nhiều khi đóng những cảnh tình cảm với anh Việt Anh như chồng hiểu cho công việc Hương đang làm nên không có ghen tuông hay gì hết (cười).



Số vai diễn của Hương trên màn ảnh nhỏ khá ít?

Ngoài đóng phim Hương còn làm nhiều công việc khác ngoài lề nên cũng không muốn quá phí phạm công việc. Chuyên ngành chính của Hương là Đàn tì bà, Hương đã theo học được 16 năm tại Nhạc viện Hà Nội. Điện ảnh đến với Hương là duyên số và mình đón nhận nó bằng bản năng.

Vậy còn những dự án điện ảnh sắp tới?

Sau khi phim Tình yêu không hẹn trước chiếu, vài nơi cũng có gọi điện nhưng thực ra Hương cũng suy nghĩ kịch bản thôi vì vai diễn cũng không có gì ấn tượng mạnh. Gần đây có bộ phim cuối tuần 90 phút, vai diễn dễ chịu và thời lượng quay không nhiều nên Hương cũng đang nghiên cứu và hy vọng sẽ là một vai diễn nữa.

Không thấy Minh Hương xuất hiện nhiều tại những sự kiện, quảng cáo như những diễn viên, ca sĩ hay người làm nghệ thuật khác. Cũng không thấy Hương có scandal tai tiếng nào trong khi hiện nay rất nhiều nghệ sĩ đu theo scandal để nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi. Hương nghĩ sao về điều này?

Mỗi người đều có một cách nổi riêng. Hương nghĩ trong giới nghệ sĩ ai cũng đều đủ khôn ngoan để biết mình đang làm cái gì và sẵn sàng đón nhận những thứ mình tạo ra.

Với Hương sống đơn giản, không bon chen cũng không quá cầu kỳ cho sự đánh bóng tên tuổi, Cũng có thể vì mình có gia đình rồi nên mình không muốn cuộc sống bị xáo trộn, ảnh hưởng. Nếu Hương tạo sóng gió chắc cuộc sống chẳng yên bình như bây giờ.

Xin cảm ơn Minh Hương về buổi phỏng vấn này!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước