Ngắm “anh Dự” của Táo quân 2010

Bài và ảnh: Đỗ Đức-Thứ ba, ngày 02/02/2010 14:13 GMT+7

Xuất hiện ở Táo quân 2009 một cách đầy bất ngờ, Gia Cát Dự đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem với những phát biểu đã trở thành slogan. “Anh Dự” của Táo quân 2010 vừa qua cũng đã khiến người xem phải háo hức…

Xuất hiện ở Táo quân 2009 một cách đầy bất ngờ, Gia Cát Dự (Hiệp Gà đóng) “không có tên trong danh sách các Hoa táo” như lời phát biểu của Nam Tào khi đó, nhưng đã để lại trong lòng người xem những ấn tượng tốt đẹp với những dự báo, những câu phát biểu đã được coi như một slogan “Mình phục mình quá”…


Vẫn là truyền thống “Dòng họ nhà em đi đâu cũng phải có xe đưa xe đón”, Gia Cát Dự xuất hiện ở Gặp nhau cuối năm xuân 2010 với chiếc xe “độ” có một không hai ở hạ giới. Từ chiếc la-zăng cho đến hệ thống âm thanh đều được “độ” một cách chuyên nghiệp nhưng vẫn đậm nét “táo quân” vốn đã trở thành thương hiệu.

Quả lazăng này em độ có một không hai ở hạ giới đấy...


Không còn là một vai trò thứ yếu như lần Gặp nhau cuối năm hồi 2009, ở Gặp nhau cuối năm 2010 lần này người xem thấy một Gia Cát Dự có mặt ở hầu hết các sự kiện “nóng bỏng” trong buổi chầu cuối năm của các Táo. Từ việc dự báo giá vàng lên xuống cho Táo kinh tế, cho đến việc dự báo bao giờ hết vấn nạn tắc đường cho Táo giao thông, rồi dự báo các sự việc xảy ra trong lĩnh vực giáo dục… tất cả đều được Gia Cát Dự phán một cách… rành mạch. Chỉ có điều, những dự báo của Gia Cát Dự đã khiến không ít các Táo cũng như Nam Tào, Bắc Đẩu phải… dở khóc dở cười, thậm chí cả Ngọc Hoàng cũng không biết xử lý thế nào với những thông tin mang tính “dự báo” siêu đẳng của Gia Cát Dự vốn vẫn được các Táo… “dựa dẫm”.


Để có thể hiểu hơn vai trò cũng như các “show” diễn của Gia Cát Dự, quý vị và các bạn hãy đón xem chương trình “Gặp nhau cuối năm xuân 2010” được phát trên cách kênh sóng của VTV vào 20h ngày 13/2 tới đây (tức 30 tết Kỷ Sửu), “4 kênh chập 1”.


Một số hình ảnh Gia Cát Dự tại Gặp nhau cuối năm xuân 2010

Trông quen quen à ghê

Bao giờ mới hết tắc nghẽn giao thông ư? Chỉ có chết mới hết được

Em bị mất viên kim cương to nhất đính trên chiếc quạt. Mà viên to nhất lại là viên "đểu" cơ chứ

Gia Cát Dự với những dự báo về giá vàng...

Khiến Táo kinh tế...

Cũng như Nam Tào và Bắc Đẩu phải điêu đứng...

Gia Cát Dự có mặt theo yêu cầu của Táo giáo dục

Gia Cát Dự vẫn nhận được sự tin tưởng của Nam Tào trước quyết định quan trọng của Thiên đình

Xin phép Ngọc Hoàng cho em lui

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước