Những hình ảnh ấn tượng show 3 Bước nhảy hoàn vũ

HT-Chủ nhật, ngày 07/04/2013 14:47 GMT+7

Ảnh: Chương trình cung cấp

 Khác với hai đêm thi trước chủ yếu mang tính biểu diễn và tính đối kháng chưa thực sự quyết liệt, đêm thi thứ 3 Bước nhảy hoàn vũ đã chứng kiến cuộc đua gay cấn của các thí sinh.

Với điệu nhảy Rumba trên nền nhạc Feelings, nữ ca sĩ Maya đã xuất sắc trở thành thí sinh giành điểm số cao nhất từ ban giám khảo (tổng điểm 37) trong đêm thi thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2013.

‘ Ca sĩ Maya và cùng vũ công Kristian nhảy Rumba trên nền nhạc Feeling . Cả Trần Ly Ly và Lê Hoàng đều thống nhất trong đánh giá: ngoại hình và bài nhảy của cô quá đẹp.

‘ Là thí sinh biểu diễn đầu tiên nhưng Yến Trang đã tự tin chinh phục mọi người bằng điệu Pasodole mạnh mẽ. Thủy Tiên khen bài nhảy của Yến Trang được dàn dựng rất tốt “không tìm ra được điểm nào để chê”.

‘ Với điệu Tango, Lan Phương và bạn nhảy dàn dựng tiết mục lấy ý tưởng từ ma cà rồng đã tạo được hiệu ứng về phần nhìn. Giám khảo Lê Hoàng nhận xét là một bài nhảy “rất tuyệt”, hai thí sinh đã kết hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn.

‘ Bảo Anh đã có phần thi chưa thật sự xuất sắc. Động tác của cô còn quá yếu ớt so với bạn nhảy.

‘ Ngô Kiến Huy thể hiện điệu nhảy Tango trên nền nhạc Nobody với “tạo hình đẹp, động tác tay rất đúng”.

‘ Ngọc Quyên và Daniel lựa chọn vũ điệu Pasodoble với hình ảnh một chàng thợ săn và cô phù thủy quyến rũ.

‘ Hồ Vĩnh Khoa thể hiện câu chuyện tình ở thành Troy nhưng những động tác lại uể oải thiếu sự uyển chuyển

‘ Trương Thế Vinh gây bất ngờ với điệu nhảy do Michael Jackson sáng tác.

‘ Hòa Hiệp dựng lên câu chuyện tình liêu trai dưới địa ngục để thể hiện điệu Rumba. Hoàng Hiệp trong đêm nay thể hiện tốt hơn bạn nhảy.

‘ Ngọc Tình và bạn nhảy thể hiện bài Rumba trên nền nhạc I don't want to miss a thing . So với hai tuần đầu, anh nhảy tốt và thuộc bài hơn. Dù nhận được nhiều lời khen từ giám khảo nhưng Ngọc Tình vẫn phải nói lời chia tay với Bước nhảy hoàn vũ.

‘ Nữ ca sĩ Thủy Tiên là giám khảo khách mời ngồi trên "ghế nóng" bên cạnh Lê Hoàng, Trần Ly Ly, Khánh Thi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước