Nhung Kate tái xuất với “Bí mật tam giác vàng"

Đỗ Đức; Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ ba, ngày 10/07/2012 06:00 GMT+7

Đã từng quen thuộc với khán truyền hình với vai diễn cô bác sỹ Thảo hiền lành trong “Bà nội không ăn pizza”, Nhung Kate… “lặn” một hơi trước khi trở lại với vai diễn mới sắc sảo, đa nghi, lạnh lùng và tàn nhẫn…

Sẽ là một Nhung Kate hoàn toàn khác lạ đối với khán giả truyền hình

Kể từ sau bộ phim “Bà nội không ăn pizza” đến nay, hình như Nhung Kate đã “đoạn tuyệt” với phim truyền hình?

Tôi chưa bao giờ "đoạn tuyệt" phim truyền hình cả. Chỉ cần có một kịch bản tốt, một vai diễn có đủ sức hấp dẫn tôi là mọi người lại thấy tôi xuất hiện thôi. (cười)

Và giờ đây, bạn đang chuẩn bị cho một sự trở lại với màn ảnh nhỏ? Lý do gì đã khiến bạn tham gia bộ phim này

Tôi chưa từng rời bỏ nên khó gọi là "sự trở lại". Nhưng nếu là sự trở lại thì chắc cũng ngoạn mục lắm (cười). Khán giả sẽ thấy một nhân vật hoàn toàn khác biệt so với những nhân vật tôi từng thể hiện. Đó cũng là lý do khiến tôi tham gia bộ phim này.

Có vẻ như trong bộ phim “Bí mật tam giác vàng”, sẽ không còn là hình ảnh một Nhung Kate nhẹ nhàng, dịu dàng như cô bác sỹ Thảo ở “Bà nội không ăn pizza”? Một vai diễn gai góc hơn thì phải?

Chắc chắn rồi. Điều khiến tôi luôn phấn khích chính là trải nghiệm sự khác biệt của từng vai diễn. NaThaVon, nhân vật tôi đảm nhiệm trong "Bí mật tam giác vàng" là trùm mafia thâu tóm đường dây buôn bán ma tuý xuyên quốc gia. Nathavon sắc sảo, đa nghi, lạnh lùng và tàn nhẫn với hiện thực cuộc đời nhưng sâu tận trong cô còn một NaThaVon nữa tưởng như không hề tồn tại, một Nathavon đầy thương tổn, đau đớn, vật vã với quá khứ, khao khát được che chở, yêu thương.

Nhung Kate trên phim trường Bí mật tam giác vàng

Đảm trách một vai hoàn toàn trái ngược với những vai diễn mà bạn đã từng đảm trách như vậy, điều đó có khiến bạn gặp khó khăn gì không?

Khó khăn đầu tiên tôi gặp phải chính là sự khác biệt giữa Nathavon theo cách cảm của tôi và một Nathavon theo ý đồ của đạo diễn. Hiểu ý đồ của đạo diễn, tôi vẫn phải trằn trọc mất mấy ngày để có thể hợp lý hóa và thích nghi với sự thay đổi.

Thường thì trước khi đảm trách một vai diễn, các diễn viên phải có sự đầu tư cũng như tìm hiểu nhất định về hình tượng vai diễn của mình. Thế còn bạn, trong bộ phim “Bí mật tam giác vàng” này, bạn đã có những sự đầu tư thế nào cho vai diễn của mình?

Tôi rất chú trọng việc nắm bắt cảm xúc nhân vật ngay từ lần đầu tiếp xúc với kịch bản. Sau đó, tôi tưởng tượng và hợp lý hoá toàn bộ cuộc đời của nhân vật đó (bởi kịch bản thường chỉ mô tả những thời điểm đáng chú ý trong cuộc đời nhân vật). Sau khi đã hiểu rõ về nhân vật của mình, tôi tiếp tục tư duy để sáng tạo ra những điểm nhấn cá tính cho nhân vật của mình. Toàn bộ quá trình này luôn mất nhiều thời gian, và cũng làm mình đôi lúc rối trí.


Với những sự đầu tư như vậy, liệu rằng sẽ là một hình ảnh Nhung Kate hoàn toàn mới trên phim truyền hình trong thời gian tới?

Bà trùm ma túy Nathavon sắc sảo, lạnh lùng...

Sẽ là những vai diễn luôn luôn mới mẻ và khác biệt so với những vai diễn tôi đã từng thể hiện.


Một câu hỏi quen thuộc nhưng tôi nghĩ là tạm kết tốt đẹp cho cuộc trò chuyện này nhé. Bạn kỳ vọng gì ở vai diễn trong “Bí mật tam giác vàng”?

Một NaThaVon thật sự hấp dẫn khán giả truyền hình.

Cám ơn Nhung về cuộc trao đổi này. Chúc bạn thành công với vai diễn của mình trong phim "Bí mật tam giác vàng".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước