Sao "Vượt ngục" đổi nghề

Theo TGĐA-Thứ hai, ngày 26/07/2010 17:00 GMT+7

Diễn viên điện ảnh trở thành nhà viết kịch bản. Đó có phải là màn “chơi nổi” thường thấy của các ngôi sao không? Công chúng có lý do để nghi ngờ điều này. Và người mà chúng ta đang nói đến không ai khác hơn là chàng diễn viên chính của loạt phim "Vượt ngục": Wentworth Miller.

Sau một thời gian vắng bóng từ khi series "Prison Break" kết thúc, “chàng Michael Scofield” đã chán việc vạch kế hoạch đào tẩu. Anh có công việc khác thú vị hơn: viết kịch bản phim.

Việc chuyển hướng này có lẽ làm nhiều người hâm mộ bất ngờ. Nhưng rõ ràng, các nhà sản xuất cảm thấy hứng thú. Bằng chứng là một trong hai kịch bản phim do anh viết là Stoker đã được hãng Fox Searchlight mua lại. Bộ phim đang trong quá trình tiền kì. Dự kiến, Stoker sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ Carey Mulligan (nổi tiếng với An Education) và đàn chị Jodie Foster.

Fox Searchlight không phải là hãng phim duy nhất theo đuổi kịch bản của Wentworth. Theo tờ Deadline, nhiều nhà sản xuất khác cũng tìm cách “ve vãn” kịch bản của chàng diễn viên đa tài này.

Người hâm mộ có lẽ sẽ thất vọng với việc “đổi nghề” đột ngột của Wentworth Miller. Nhưng cũng không cần quá lo lắng, ít nhất chúng ta sẽ được thấy Wentworth tung hoành trên màn bạc trong siêu phẩm Resident Evil: After Life sắp ra mắt vào đầu tháng 9/2010.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước