Simon Cowel cam kết thay đổi format The X Factor

Pham Khuyên (Theo BBC)-Thứ bảy, ngày 13/04/2013 17:00 GMT+7

  Simon Cowel cam kết sẽ thay đổi một số phần của chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc The X Factor phiên bản Anh.

Simon Cowel, “cha đẻ” của chương trình thực tế The X Factor hứa sẽ “thay đổi mọi khía cạnh của chương trình theo những cách đặc biệt” để nó “mang sắc thái khác biệt”. Nguyên nhân của sự cải tổ này là có một số yếu tố trong chương trình khiến Simon Cowel thấy “không hài lòng”. Trong cuộc phỏng vấn với Tạp chí Radio Times, ông thừa nhận, trong những mùa trước, nhà sản xuất đã chú trọng quá nhiều vào ban giám khảo mà có phần xem nhẹ các thí sinh.

‘ Ban giám khảo The X Factor mùa thứ 9

Người đàn ông quyền lực của làng truyền hình này cũng không phủ nhận hay khẳng định sự có mặt của Tulisa Contostavlos trong ban giám khảo của mùa giải này. Danh tính những thành viên khác của bộ tứ quyền lực cũng chưa được tiết lộ nhưng Simon chia sẻ rằng, ông sẽ đặt cược vào những ngôi sao có khả năng thu hút giới trẻ và khán giả tuổi trung niên.

Bản thân Simon Cowel đã ngồi ghế giám khảo từ mùa đầu tiên của The X Factor nhưng đến năm 2011 ông đã rời vị trí này để tập trung chuẩn bị cho phiên bản Mỹ của chương trình.

The X Factor là bệ phóng của nhiều ca sĩ tên tuổi mà một trong những gương mặt nổi bật thành danh từ chương trình này là Leona Lewis. Cô là quán quân mùa thứ ba của chương trình Tìm kiếm tài năng ca hát này và đã thành công rực rỡ với 8 triệu bản bán ra của album đầu tay Spirit.

Ra mắt vào năm 2004, năm nay The X Factor bước vào mùa thứ 10 và lên sóng vào cuối năm nay trên kênh ITV và TV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước