Song Seung Hun "phải lòng" Kim Tae Hee

VTV6-Thứ tư, ngày 15/08/2012 06:00 GMT+7

Một câu chuyện tình lãng mạn và vô cùng hài hước giữa hai cá tính khác biệt.

Bộ phim hài lãng mạn Công chúa của tôi xoay quanh câu chuyện tình cảm bất ngờ của nhà ngoại giao tài giỏi, đẹp trai Park Hae Young (do Song Seung Hun thủ vai) và cô công chúa hậu đậu Lee Seol (Kim Tae Hee đóng). Cả hai đều không bao giờ ngờ tới một ngày họ sẽ thành đôi bởi trước khi gặp nhau, Park Hae Young đã có người yêu còn Lee Seol thì luôn thầm thương trộm nhớ… thầy giáo của mình.
Park Hae Young (Song Seung Hun đóng)

‘ Song Seung Hun vào vai một nhà ngoại giao đẹp trai, tài năng và giàu có. (Ảnh: nguồn Internet)

31 tuổi, Hae Young là một nhà ngoại giao đẹp trai, tài năng, tốt nghiệp trường nổi tiếng Ivy League. Đồng thời, anh cũng là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Daehan Jonghap lớn nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, mọi thứ bỗng chốc đảo lộn khi bỗng nhiên xuất hiện cô công chúa Lee Seol. Ông nội Hae Young, chủ tịch Hội đồng quản trị Deahan Jonghap, muốn hiến tất cả tài sản để tái thiết hoàng thất. Hae Young có nguy cơ mất đi tất cả.
Lee Seol (Kim Tae Hee đóng)

‘ Lee Seol - cô nàng sinh viên hậu đậu, lười học và không tuân thủ phép tắc (Ảnh: nguồn Internet)

25 tuổi, Lee Seol là sinh viên chuyên ngành lịch sử khảo cổ. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Lee Seol phải làm thêm nghề đóng giả công chúa tại các sự kiện để kiếm sống. Nhưng chính Lee Seol cũng không bao giờ ngờ tới, có một ngày, mình trở thành công chúa thật. Rắc rối cũng bắt đầu nảy sinh: từ một cô nàng hậu đậu, lười học và không tuân thủ phép tắc, giờ đây, mọi sinh hoạt của Lee Seol đều phải vào khuôn khổ. Liệu Lee Seol có vượt qua thử thách và cạm bẫy để trở thành công chúa thực sự?
Yoon Joo (Park Ye Jin đóng)

‘ Xinh đẹp, tài năng nhưng đầy tham vọng, Yoon Joo sẵn sàng hy sinh tình yêu cho sự nghiệp. (Ảnh: nguồn Internet)

30 tuổi, Yoon Joo là giám đốc của 1 viện bảo tàng. Xinh đẹp, tài năng nhưng cũng đầy tham vọng, Yoon Joo dù yêu Jung Woo nhưng lại muốn được kết hôn với Hae Young. Thế nhưng, từ khi công chúa Lee Seol xuất hiện, mọi kế hoạch của cô có nguy cơ “phá sản”. Vì vậy với Yoon Joo, Lee Seol là cái gai trong mắt cần nhổ bỏ.
Nam Jung Woo (Ryu Soo Young đóng)

‘ Giáo sư khảo cổ Nam Jung Woo là hình mẫu lý tưởng của đông đảo sinh viên nữ, trong đó có Lee Seol. (Ảnh: nguồn Internet)

Nam Jung Woo là một giáo sư khảo cổ trẻ tuổi, tài giỏi, đẹp trai được đông đảo các nữ sinh ái mộ, trong đó có Lee Seol. Say mê khảo cổ và cũng vì tình yêu với nghề, khi biết Lee Seol là công chúa và đang có ý định tái thiết hoàng thất, anh đã ra sức giúp đỡ cô học trò của mình. Mặc dù bị Yoon Joo từ chối, nhưng tình yêu anh dành cho Yoon Joo vẫn không thay đổi.
Bộ phim lãng mạn với nhiều tình tiết hài hước, hứa hẹn mang tới cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Đây cũng là một bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong diễn xuất của hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc Song Seung Hun và Kim Tae Hee.
Công chúa của tôi sẽ phát sóng vào 19h00 từ ngày 15/8 trên VTV6, mời các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước