Thanh Hoa: Lần đầu tiên được bắn súng và khóc… thoả thuê

Tiêu Linh-Thứ bảy, ngày 26/02/2011 15:00 GMT+7

Sở hữu vẻ đẹp xinh xắn dễ thương, phù hợp với những vai diễn trong sáng nhưng khi tham gia Đầm lầy bạc, Thanh Hoa – nữ diễn viên chính trong phim thừa nhận chưa bao giờ phải khóc nhiều đến thế và được bắn súng thật 100%.

Cô diễn viên trẻ sinh năm 1987 hiện thuộc biên chế Đoàn kịch nói Hà Nội 2 từng là gương mặt quen thuộc nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó. Từng đóng những vai diễn hiền dịu, nhu mì trong Blog Nàng dâu , Cỏ lông chông, ngoài đời, Thanh Hoa không khác là bao so với hình ảnh trên phim, dịu dàng, dễ thương và rất gần gũi. Nhưng đó lại là một bất lợi đối với cô khi đóng Đầm lầy bạc bởi Diệu Linh là một cô gái cá tính lại xuất thân trong một gia đình vai vế có liên hệ với “thế giới ngầm”. Vì thế cô phải cố gắng thay đổi một chút về ngoại hình và trong diễn làm sao cho phù hợp với cá tính nhân vật nhất.

Cô cũng vui vẻ cho biết thêm từ đầu tới cuối phim, nhân vật của Thanh Hoa luôn trong tâm trạng u uất vì cái chết của người thân. Đây cũng là vai diễn mà cô phải khóc nhiều nhất từ trước đến giờ và lần đầu tiên được... bắn súng!

Đầm lầy bạc được quay cách đây đã 2 năm, bấm máy năm 2009. Quay trong khoảng thời gian khá dài, khoảng trên dưới 7 tháng nên cô có rất nhiều kỷ niệm với bạn diễn. Trong một cảnh phải nổ súng kết liễu cuộc đời tên tội phạm, đạo diễn yêu cầu diễn viên phải vừa khóc vừa nổ súng. Mọi việc đang diễn ra suôn sẻ bỗng nhiên một cơn gió thổi tới hất tóc cô bay tung toé che hết mặt và lệch mũ bảo hiểm. Phản xạ tự nhiên, một tay Thanh Hoa cầm súng, tay còn lại vén tóc chỉnh mũ và… tiếp tục khóc. Cả đoàn làm phim đã được một trận cười nghiêng ngả trước hình ảnh đó của cô.

Ấp ủ nhiều dự định nhưng Thanh Hoa là người khá dè dặt khi nói đến kế hoạch tiếp theo. Hiện cô vẫn đang đầu quân cho Đoàn kịch nói Hà Nội, tham gia công việc một MC và chờ đợi những cơ hội tiếp theo trên màn ảnh nhỏ...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước