Tổng Giám đốc Đài THVN tiếp Trưởng đại diện JICA tại Việt Nam

Đức Huỳnh -Thứ sáu, ngày 05/04/2013 10:00 GMT+7

TGD Trần Bình Minh (phải) tiếp ông Tsuno Motonori, Trưởng đại diện JICA (Nhật Bản)

 Chiều 3/4, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh đã tiếp ông Tsuno Motonori, Trưởng đại diện JICA (Nhật Bản) tại Việt Nam nhân dịp đoàn đến thăm Đài THVN.

Thay mặt lãnh đạo Đài, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh hoan nghênh chuyến thăm VTV của ông Tsuno Motonori, cảm ơn JICA đã hỗ trợ nhóm phóng viên của Đài THVN đang thường trú tại Nhật Bản tác nghiệp một cách thuận lợi nhất.

Trong suốt những năm qua, Đài THVN và các đối tác Nhật Bản luôn có mối quan hệ rất mật thiết. Với nguồn vốn ODA của Nhật Bản, Trung tâm THVN đã được xây dựng và đưa vào sử dụng bước đầu. Công trình này luôn là niềm tự hào của Việt Nam, có tầm vóc trong khu vực và đều có dấu ấn của Nhật Bản, dấu ấn của JICA.

“Trong tháng 4 này, Đài THVN có nhiều hoạt động tại Nhật Bản như: Khai trương cơ quan thường trú, ký kết hợp tác với một số hãng thông tấn của Nhật Bản, thực hiện một số bộ phim về chủ đề Phan Bội Châu và mối quan hệ Việt - Nhật. Chúng tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của JICA, của các tổ chức Nhật Bản để công việc tiến hành thuận lợi”, Tổng Giám đốc cho biết.

Ông Tsuno Motonori cảm ơn Đài THVN đã dành thời gian tiếp đoàn và cho biết: "Trong năm nay, phía JICA dự kiến tổ chức 2 khóa đào tạo cho VTV. Đồng thời, JICA sẽ hỗ trợ VTV xây dựng bộ phim về Phan Bội Châu và rất lấy làm vinh dự vì sự hợp tác này. Hy vọng, bộ phim sẽ là một dấu ấn quan trọng kỷ niệm mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản”.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước