Xuân Lan: “Tôi đã sợ Hoàng Thùy không tỉnh lại”

Đỗ Đức-Thứ năm, ngày 07/06/2012 07:00 GMT+7

Chia sẻ về những kỷ niệm với VNTM 2011, siêu mẫu Xuân Lan cho biết hình ảnh Hoàng Thuỳ bị ngất trong thử thách chụp hình với cần cẩu, luôn là hình ảnh khiến chị bị ám ảnh…

Siêu mẫu Xuân Lan và các thành viên trong Ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2012

Với cương vị là 1 trong 4 vị giám khảo của Vietnam’s Next Top Model 2011, chị đánh giá thế nào về sự đóng góp của mùa giải vừa qua đối với thời trang Việt Nam?


Sau mùa giải Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2011, thời trang Việt Nam đã có được một đội ngũ người mẫu chuyên nghiệp. Các em thí sinh sau cuộc thi đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều chương trình thời trang và cũng có những em đã và đang là vedette của một số chương trình lớn. Các em được đánh giá rất cao và đang phát triển trên con đường sự nghiệp riêng của mình.


Ngoài ra, việc thành công nhất mà chúng tôi nghĩ đã làm được với mùa giải vừa rồi là sự quan tâm đặc biệt của công chúng với nghề người mẫu. Khán giả đã ghi nhận tâm huyết của những người làm chương trình, hiểu và chia sẻ tình yêu của các em thí sinh đối với nghề người mẫu. Và đó là động lực rất lớn để chúng tôi có thể cống hiến nhiều hơn nữa nhằm xây dựng hình ảnh người mẫu Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp.


Về sự thành công của các thí sinh sau cuộc thi, chị đánh giá thế nào?

Tôi rất yêu các học trò của mình. Tôi rất lấy làm hãnh diện bởi chỉ trong một thời gian ngắn mà các em đã có những thành công nhất định trên các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước. Tôi biết, các em sẽ còn đi xa lắm, sẽ phát triển hơn nữa so với thời điểm hiện tại. Vì các em có tuổi trẻ, sự đam mê, tình yêu nghề cháy bỏng.


Phải chăng đó là lý do để chị tiếp tục nhận lời tham gia Ban giám khảo trong mùa thứ 3 của chương trình?


Tôi muốn được đồng hành với VNTM để tiếp tục tìm kiếm và đào tạo ra những người mẫu mới, chuyên nghiệp và thành công hơn nữa. Đối với tôi, đây cũng là cơ hội để cháy hết mình với nghề. Tôi mong muốn được truyền hết những ngón nghề của mình cho các em. Thành công của các em, chính là niềm hãnh diện cũng như tự hào của cá nhân tôi cũng như các giám khảo khác trong nghề.


Bên cạnh đó, tôi muốn được sống những tháng ngày "sướng, vui, buồn, khổ" với ekip của chương trình VNTM. Tất cả mọi người đã gắn bó với nhau và cùng nhau vượt qua những ngày tháng vất vả với công việc đã yêu thương nhau lúc nào không biết. Tôi rất muốn lại tiếp tục gắn bó với họ, những người đã tận tâm hết mình cho sự phát triển của nghề người mẫu thời trang.

Ban giám khảo và các thí sinh top 3 VNTM 2011


Chắc hẳn, những tháng ngày "sướng- vui- buồn -khổ" ấy để lại trong chị những kỷ niệm đáng nhớ?


Vâng, đúng vậy. Đã có rất nhiều những niềm vui, nỗi buồn, tình yêu và nước mắt trong suốt thời gian gắn bó với VNTM 2011. Nhưng hình ảnh vẫn cứ ám ảnh tôi trong suốt thời gian vừa qua chính là hình ảnh cô bé Hoàng Thuỳ ngất đi trong thử thách chụp hình với cần cẩu. Thật sự lúc đó tôi rất sợ, tôi sợ cô bé không tỉnh lại nữa. Nhưng may mắn là cô bé nhanh chóng trở lại bình thường và tiếp tục toả sáng. Bây giờ thỉnh thoảng nhắc lại tôi vẫn ám ảnh.

Sau đó, tôi thường xuyên phải nhắc nhở Hoàng Thùy "Đam mê,nỗ lực hết mình là tốt. Nhưng điều quan trọng trước tiên là em phải biết bảo vệ sức khoẻ của mình trước đã"...

Chị có thể “bật mí” những dự định mới của mình đối với Vietnam’s Next Top Model 2012?


Để tránh sự lặp lại và nhàm chán, tiêu chí lựa chọn và đào tạo thí sinh năm nay cũng sẽ khác rất nhiều so với năm trước với những kế hoạch thực hiện sáng tạo và mới lạ hơn. Qua đó, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức một Vietnam’s Next Top Model 2012 đầy sang trọng, hấp dẫn với những thử thách “đẹp” hơn so với những mùa giải trước…

Cám ơn chị về cuộc trao đổi này. Chúc chị thành công với mùa giải năm nay.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 chính thức khởi động trở lại với vòng tuyển chọn đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 7/6 và tại Hà Nội vào ngày 17/6 tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước