Gần 400 thiếu nhi vẽ tranh “Bác Tôn với biển đảo quê hương”

Nam Việt-Chủ nhật, ngày 17/08/2014 11:55 GMT+7

Ảnh: Công an TP.HCM

Chào mừng kỷ niệm 126 năm Ngày sinh của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, sáng 17/8, Bảo tàng Tôn Đức Thắng đã tổ chức Tổng kết Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi TP.HCM với Bác Tôn” lần 9 - 2014, với chủ đề “Bác Tôn với biển đảo quê hương”.

Đây là hoạt động do Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Thành phố và Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch TP.HCM tổ chức. Hội thi đã thu hút 34 đơn vị với 367 em đến từ các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Văn hóa trên địa bàn thành phố và Nhà thiếu nhi tỉnh An Giang tham gia.

Từ 322 bức tranh dự thi, trong đó có 294 tranh cá nhân và 28 tranh tập thể, Ban tổ chức đã chọn được 69 tranh để trao giải thưởng với 7 giải A, 12 giải B, 15 giải C và 35 giải khuyến khích. Ban Giám khảo nhận xét, dù chủ đề về biển đảo là đề tài khó, nhưng chất lượng cuộc thi năm nay lại đạt được khá cao, cho thấy các em có ý thức cao trong giữ gìn và yêu quý biển đảo quê hương, cũng như dành tình cảm yêu mến, kính trọng đối với Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Đặc biệt, nhóm các em từ 5 đến 7 tuổi lại có triển vọng nhất trong cuộc thi năm nay, tuy nhỏ nhất nhưng các em lại vẽ rất đẹp và có tình cảm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước