23 triệu người Việt Nam thường xuyên mua sắm trực tuyến

Ban Thời sự-Thứ hai, ngày 22/05/2017 16:01 GMT+7

Ảnh minh họa.

VTV.vn - Việt Nam đang có khoảng 23 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến. Con số này đang tăng nhanh nhờ vào sự tăng trưởng của thị trường di động.

Theo nghiên cứu của Nielsen Việt Nam, bên cạnh tầng lớp trung lưu, thị trường thương mại điện tử trong nước hiện đang có một nhóm khách hàng quan trọng hơn là "Connected Spenders". Khái niệm này được dùng để chỉ người có đam mê về công nghệ với thu nhập đa dạng và sẵn sàng chi tiêu trên môi trường trực tuyến. Chi tiêu của nhóm này đang chiếm 1/3 chi tiêu trên thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam.

Nguy cơ mất thông tin khi mua sắm trực tuyến Nguy cơ mất thông tin khi mua sắm trực tuyến Hơn 700.000 người tương tác trong ngày mua sắm trực tuyến Hơn 700.000 người tương tác trong ngày mua sắm trực tuyến Khuyến mại lớn Ngày mua sắm trực tuyến Khuyến mại lớn Ngày mua sắm trực tuyến

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước