Hội chợ thu hút trên 4.000 doanh nghiệp đến từ 70 nước và vùng lãnh thổ tham gia, trong đó có các doanh nghiệp Việt Nam. Hội chợ là nơi thể hiện rõ nhất xu hướng tiêu dùng thực phẩm, các dòng thực phẩm, rau củ quả, sữa… organic, không đường được giới thiệu ở nhiều khu vực, đặc biệt là ở gian hàng các doanh nghiệp Mỹ, Đan Mạch.
Tại hội chợ năm nay, 14 doanh nghiệp Việt đến từ các ngành hàng khác nhau đã tạo được dấu ấn về đặc sản Việt Nam. Trong đó, lần đầu tiên góp mặt tại hội chợ, sản phẩm TH true Milk của Việt Nam được các nhà nhập khẩu thị trường Indonesia, Malaysia quan tâm bởi có chứng nhận Halal dành cho sản phẩm tinh khiết theo tiêu chí của đạo Hồi.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!