56% người Việt chi tiền mua hàng hiệu

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ hai, ngày 29/01/2018 10:08 GMT+7

VTV.vn - Theo một công bố của Nielsen, có tới 56% người Việt sẵn sàng chi tiền để mua hàng hiệu.

Thu nhập tăng, sẵn sàng chi tiêu khiến nhiều người Việt trẻ đang tìm đến những thương hiệu nổi tiếng.

Theo một công bố của Nielsen, có tới 56% người Việt sẵn sàng chi tiền để mua hàng hiệu.

Số lượng người Việt mê hàng hiệu đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau Trung Quốc (74%) và Ấn Độ (59%).

Những món hàng hiệu gây tranh cãi vì thoạt nhìn cứ tưởng... hàng chợ Những món hàng hiệu gây tranh cãi vì thoạt nhìn cứ tưởng... hàng chợ

Thời trang làm gì có giới hạn sáng tạo. Ai cũng công nhận điều đó nhưng cũng không ít thiết kế gây tranh cãi về độ đẹp, thậm chí bị biêu riếu giống... hàng chợ.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước