7-Eleven chuẩn bị cung cấp dịch vụ tài chính

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 10/07/2018 09:53 GMT+7

Ảnh: Thailand Business News.

VTV.vn - Kế hoạch này sẽ mở rộng dịch vụ tài chính của 7-Eleven, hiện chỉ bao gồm việc nhận thanh toán hóa đơn tiện ích và hóa đơn điện thoại di động.

CP All, công ty vận hành chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Thái Lan cho biết đang có kế hoạch cung cấp dịch vụ tài chính bằng cách làm đại diện cho các ngân hàng thương mại tại hơn 10.000 cửa hàng của mình ở nước này. Khách hàng sống tại khu vực nông thôn của Thái Lan sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với các dịch vụ tài chính, bởi lượng cửa hàng tại khu vực này chiếm tới 56% trên cả nước. 

Sau quyết định sửa đổi trong quy định của Ngân hàng Trung ương Thái Lan hồi tháng 3, các ngân hàng thương mại có thể chỉ định bất kỳ pháp nhân nào làm đại diện và xử lý các giao dịch như gửi tiền, rút tiền, giao dịch tiền mặt và Séc. Tuy nhiên, các đại lý của ngân hàng không được cung cấp dịch vụ cho vay, và giới hạn rút tiền hàng ngày là 20.000 Baht (600 USD).

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước