Ảnh minh họa.
Đó là thông tin từ báo cáo mới nhất về niềm tin của người tiêu dùng do Nielsen (công ty thông tin và đo lường toàn cầu) công bố.
Chỉ số trên cao hơn nhiều so với các quốc gia lân cận như: Singapore hay Thái Lan. Người Việt đã thay đổi chi tiêu của họ trong năm qua để tiết kiệm chi phí hộ gia đình: chi tiêu ít hơn vào quần áo mới, cắt giảm các hoạt động giải trí bên ngoài và cố gắng để tiết kiệm hóa đơn tiện ích (gas, điện...).
Trong khi đó, theo Ngân hàng ANZ, sau năm 2014 đầy biến động, người tiêu dùng Việt Nam đã bắt đầu năm 2015 với niềm tin vẫn được duy trì và có phần “nhỉnh” hơn mức trung bình của năm 2014.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.