Amazon khóa quảng cáo với các sản phẩm không sinh lời

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 21/03/2019 18:01 GMT+7

Ảnh minh họa. Ảnh: Reuters.

VTV.vn - Nếu một sản phẩm được quảng cáo trên Amazon nhưng không thể đem lại lợi nhuận, việc quảng cáo sẽ bị đình chỉ.

Đó là thông điệp vừa được hãng thương mại điện tử Mỹ đưa ra đối với các nhà cung cấp, người bán hàng sử dụng nền tảng của hãng.

Bên cạnh đó, Amazon cũng đẩy mạnh các nỗ lực tìm kiếm lợi nhuận bằng việc gây sức ép, buộc nhiều thương hiệu phải giảm giá bán nếu muốn được quảng cáo trên nền tảng này.

Amazon hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển kinh doanh toàn cầu Amazon hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển kinh doanh toàn cầu Amazon nhập cuộc, cạnh tranh thương mại điện tử càng gay gắt Amazon nhập cuộc, cạnh tranh thương mại điện tử càng gay gắt TP.HCM: 300 doanh nghiệp tham gia tìm hiểu cơ hội bán hàng trên Amazon TP.HCM: 300 doanh nghiệp tham gia tìm hiểu cơ hội bán hàng trên Amazon

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước