An Lập Phát đầu tư phát triển sản phẩm và mở rộng mạng lưới bán hàng

PV-Thứ bảy, ngày 26/10/2024 08:00 GMT+7

VTV.vn - Vừa qua, tại Hội nghị khách hàng năm 2024, công ty Nhôm An Lập Phát đã chia sẻ về định hướng phát triển kinh doanh cho năm tới và ra mắt dịch vụ tra cứu bảo hành.

An Lập Phát đầu tư phát triển sản phẩm và mở rộng mạng lưới bán hàng - Ảnh 1.

Hội nghị Khách hàng Toàn Quốc 2024 với chủ đề "Tiên phong đổi mới, kiến tạo tương lai"

Tiên phong đổi mới, kiến tạo tương lai

Với sứ mệnh tiên phong nâng tầm giá trị và tối đa hóa vai trò của nhôm trong đời sống, An Lập Phát xây dựng hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng. Thông điệp "Tiên phong đổi mới, kiến tạo tương lai" của sự kiện lần này không chỉ khẳng định tầm nhìn mà còn khẳng định những bước tiến mạnh mẽ của An Lập Phát trong hành trình mang đến những giá trị bền vững cho cuộc sống An cư - Lập nghiệp - Phát triển.

An Lập Phát đầu tư phát triển sản phẩm và mở rộng mạng lưới bán hàng - Ảnh 2.

Tổng Giám đốc Diệp Hạ Hằng phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị không chỉ là dịp để An Lập Phát thể hiện sự tri ân đến khách hàng, đối tác và hệ thống đại lý trên toàn quốc, mà còn là giới thiệu về định hướng phát triển các sản phẩm mới, chiến lược kinh doanh phù hợp với từng mô hình trong mạng lưới phân phối. Với thông điệp "Tạo hình chất sống", An Lập Phát khẳng định sứ mệnh tối đa hóa giá trị của nhôm trong việc xây dựng một xã hội phát triển bền vững. Ba giá trị cốt lõi - Chất lượng, Đổi mới và Bền vững vừa là kim chỉ nam, vừa là DNA thương hiệu, thể hiện qua từng sản phẩm và hoạt động của công ty. Với khát vọng dẫn đầu và tinh thần không ngừng tiến bước, An Lập Phát luôn đi đầu trong nghiên cứu và phát triển các giải pháp nhôm đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và góp phần kiến tạo tương lai bền vững.

Chiến lược bắt đầu từ tinh thần kiến tạo giá trị

Từ những bước đầu tiên gia nhập ngành nhôm khi thị trường còn sơ khai, An Lập Phát đã thể hiện khát khao tiên phong nâng tầm giá trị nhôm cho cuộc sống An cư - Lập nghiệp - Phát triển. Qua hơn hai thập kỷ, với mỗi thương hiệu trực thuộc, An Lập Phát tiến gần hơn đến việc hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm. Năm 2024, sau thành công khi ra mắt REVO, An Lập Phát tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm bằng việc giới thiệu những sản phẩm mới đột phá: cửa nhôm REVO Folding, REVO Sliding và hệ tủ REVO Kabi.

An Lập Phát đầu tư phát triển sản phẩm và mở rộng mạng lưới bán hàng - Ảnh 3.

Ông Trương Đăng Khoa - Giám đốc Truyền thông chia sẻ về định hướng trong tương lai của An Lập Phát

Được biết, An Lập Phát đã giới thiệu đến khách hàng và đối tác các giải pháp nhôm cao cấp mới thuộc thương hiệu Đại Tân. Nổi bật trong số đó là các hệ nhôm vát cạnh, hệ chấn song thuộc hệ nhôm DT55 và đặc biệt là hệ khung bao cỡ lớn đáp ứng xu hướng kiến trúc hiện đại. Sự ra mắt sản phẩm mới đã thể hiện năng lực nghiên cứu và phát triển của An Lập Phát. Đồng thời cũng khẳng định sứ mệnh của doanh nghiệp trong việc mang đến các giải pháp tối ưu cho thị trường.

Nỗ lực đa dạng hóa các dòng sản phẩm không chỉ khẳng định năng lực sản xuất và đổi mới của An Lập Phát mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược trong việc đón đầu xu hướng thị trường. 

Đồng hành cùng phát triển với mạng lưới phân phối

Giữa thị trường không ngừng biến động và đầy thách thức, An Lập Phát hiểu rằng, để tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh cao, đơn vị cần không ngừng đổi mới và hoàn thiện. Chính vì vậy, An Lập Phát luôn tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho đại lý.

An Lập Phát đầu tư phát triển sản phẩm và mở rộng mạng lưới bán hàng - Ảnh 4.

Hội nghị khách hàng mở ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu cho các đại lý của An Lập Phát

Với chính sách đồng hành cùng phát triển, An Lập Phát không ngừng củng cố mối quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng, đối tác và hệ thống đại lý thông qua việc kiến tạo một hệ sinh thái tiện ích toàn diện. Vượt xa việc cung cấp sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp còn chủ động chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, hỗ trợ công cụ bán hàng chuyên nghiệp. Đơn vị thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ thuật lắp đặt sản xuất, tư vấn chuyên sâu. Đặc biệt, An Lập Phát luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ đại lý thể hiện khát khao xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững.

Ngoài ra, tại hội nghị năm nay, An Lập Phát đã chính thức ra mắt dịch vụ tra cứu bảo hành trực tuyến. Tiện ích này cho phép khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm và được hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của An Lập Phát. Đây là một bước tiến trong việc số hóa dịch vụ khách hàng, thể hiện cam kết chuyên nghiệp và trách nhiệm của An Lập Phát đối với chất lượng sản phẩm.

An Lập Phát đầu tư phát triển sản phẩm và mở rộng mạng lưới bán hàng - Ảnh 5.

Khách hàng tìm hiểu về hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của An Lập Phát tại hội nghị

An Lập Phát tin tưởng rằng sự hợp tác chặt chẽ và tin tưởng lẫn nhau sẽ là nền tảng vững chắc cho thành công chúng, hướng tới một tương lai thịnh vượng.

An Lập Phát là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và sản phẩm nhôm thanh định hình, đáp ứng từ nhôm hệ phổ thông đến cao cấp đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Trên chặng đường 26 năm phát triển, ALP không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để góp phần nâng tầm không gian sống của mỗi ngôi nhà, mỗi công trình.

An Lập Phát - Tạo hình chất sống

Hotline: 1800 6332

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước