Bảo đảm chất lượng dịch vụ ATM dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 27/04/2018 10:05 GMT+7

Ảnh minh họa.

VTV.vn- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có văn bản chỉ đạo các đơn vị cung ứng dịch vụ toàn hệ thống tăng cường đảm bảo chất lượng dịch vụ an ninh, an toàn ATM dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Theo đó, đối với các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thẻ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam yêu cầu các đơn vị này chấp hành nghiêm túc các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam liên quan đến quản lý, vận hành hệ thống ATM. Trong đó, các đơn vị phải chú ý rà soát việc cài đặt, nâng cấp phần mềm, phần cứng thiết bị chống sao chép, trộm cắp thông tin thẻ tại ATM, thực hiện bảo trì, bảo dưỡng hệ thống ATM, đảm bảo ATM hoạt động an toàn, hiệu quả trước và trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp tới, tránh gây bức xúc cho khách hàng.

Ngân hàng Nhà nước cũng yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thẻ thường xuyên giám sát hoạt động của hệ thống ATM (đặc biệt tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu du lịch, khu vui chơi, giải trí, khu mua sắm, khu đông dân cư có nhu cầu rút tiền mặt lớn) để chủ động phát hiện, phối hợp xử lý nhanh, triệt để các sự cố kỹ thuật, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, các trường hợp ATM hết tiền, bảo đảm hệ thống ATM hoạt động ổn định, liên tục và thông suốt.

Chủ thẻ ATM không phải trả phí nếu không dùng hết dịch vụ Chủ thẻ ATM không phải trả phí nếu không dùng hết dịch vụ

VTV.vn - Hiệp hội Ngân hàng đã khẳng định, người dùng thẻ ATM sẽ chỉ phải trả phí cho dịch vụ mà mình sử dụng, không phải trả cho tất cả các loại phí không dùng đến.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước