Bí quyết thành công của các thương hiệu nổi tiếng

Khánh Ly (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ ba, ngày 03/05/2016 15:01 GMT+7

VTV.vn - Những kinh nghiệm sinh tồn của các thương hiệu nổi tiếng lâu đời có thể là những kinh nghiệm hết sức hữu ích cho những ai đang trên đường tìm đến thành công.

Dr. Pepper - 131 tuổi - Bí quyết: Phải độc đáo

Không thực sự phổ biến ở một số thị trường, nhưng Dr. Pepper là hãng nước ngọt rất được yêu thích ở Mỹ. Với nhiều người, họ không thể từ bỏ được Dr. Pepper vì hương vị cay đặc biệt, không thể nhầm lẫn với bất kỳ sản phẩm nước ngọt nào khác.

Macy’s - 181 tuổi - Bí quyết: Trở thành một phần của cuộc sống

Diễu hành thường niên dịp Lễ Tạ ơn, tài trợ cho các màn trình diễn pháo hoa dịp Quốc Khánh Mỹ… đã đưa Macy's vượt qua giới hạn của một hãng bán lẻ mà trở thành một nét độc đáo, một phần không thể thiếu của người dân Mỹ. Riêng mỗi màn diễu hành vào dịp Lễ Tạ ơn diễn ra trong khoảng 3 tiếng và được trình chiếu trên các kênh truyền hình toàn quốc, thu hút khoảng 50 triệu người xem.

Barclays - 326 tuổi - Bí quyết: Thay đổi theo thời gian

Cái tên Barclays đại diện cho sự tiên phong, trong giới tài chính. Đây là ngân hàng đầu tiên tại Anh có giám đốc là phụ nữ. Không chỉ là tổ chức đầu tiên phát hành thẻ tín dụng tại Anh, năm 1969, Barclays còn là ngân hàng đầu tiên trên thế giới lắp đặt máy rút tiền tự động ATM. Luôn đổi mới đã giúp Barclays đứng vững trước những thay đổi nhanh chóng của thời đại.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước