Doanh thu từ quảng cáo của Facebook vẫn rất tích cực. Ảnh minh họa.
Bất chấp làn sóng tẩy chay từ các thương hiệu lớn, doanh thu từ quảng cáo của Facebook vẫn rất tích cực, giúp hãng đạt mức tăng trưởng doanh thu 11% trong quý vừa qua.
Một tên tuổi khác là Alphabet - công ty mẹ của Google dù ghi nhận quý sụt giảm doanh thu đầu tiên trong lịch sử nhưng vẫn đạt kết quả tốt hơn dự kiến. Amazon và Apple cũng công bố các kết quả kinh doanh ấn tượng, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các hãng này tăng mạnh do đại dịch.
Theo CNBC, trong phiên giao dịch ngoài giờ, cổ phiếu của 4 hãng công nghệ đã tăng mạnh, bổ sung thêm 200 tỷ USD giá trị vốn hóa, hứa hẹn một sự bùng nổ trong phiên giao dịch cuối tuần.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!