Ảnh: Dân trí.
Ngoài việc đầu tư hệ thống công nghệ, thì có siêu thị đầu tư riêng bộ phận dịch vụ, giao hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng Việt.
Đại diện Lotte Mart cho biết, hiện người Việt Nam dùng app trên nền tảng số của đơn vị để mua sắm tăng trưởng gấp đôi theo tháng. Giá trị mỗi đơn hàng của người dùng app cũng đạt đến 500.000 đồng, cao hơn mức 200.000 đồng của người mua sắm trực tiếp tại hệ thống.
Còn đại diện của siêu thị nội là Saigon Co.op tiết lộ dự kiến sẽ vận hành hệ thống thương mại điện tử vào giữa năm 2018 này.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!