Vừa qua, thị trường Hà Nội mới đón nhận thêm các căn hộ hoàn thiện thuộc phân khúc bất động sản hàng hiệu. Các căn hộ hàng hiệu, được vận hành, quản lý bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bắt đầu xuất hiện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh khoảng 3-4 năm nay, với mức giá bán 400 - 700 triệu đồng/m2.
Vào cuối năm ngoái, một dự án căn hộ hàng hiệu tại TP Hồ Chí Minh đã đi vào hoạt động. Tiếp theo đó, cuối tuần qua, khu căn hộ hàng hiệu tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bao gồm 2 tòa nhà với 104 căn hộ, đã được vận hành.
Ông John Hearns - Phó Chủ tịch cấp cao mảng vận hành, Marriott International cho biết: "Đội ngũ quản lý vận hành dự án là các cá nhân ưu tú trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và hiếu khách. Họ được trải qua hàng trăm giờ đào tạo mỗi năm. Ngoài phục vụ khách hàng, họ còn dự đoán trước nhu cầu và cá nhân hóa dịch vụ tại đây".
"Đây là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Hà Nội. Việc dự án đi vào vận hành đã hiện thực hóa một phân khúc hoàn toàn mới với thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc bất động sản hạng sang. Chúng tôi đã nhận được sự đón nhận tích cực của khách hàng ở thị trường Hà Nội", ông Julian Wyatt - Giám đốc Điều hành Masterise Property Management nói.
Kết quả nghiên cứu của Savills cho thấy, Việt Nam nằm trong nhóm 10 thị trường bất động sản hàng hiệu phát triển nhanh nhất thế giới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!