Vào ngày 3/9 vừa qua, tại khách sạn Shilla, Jangchung-dong, Seoul, Hàn Quốc, đã diễn ra lễ trao giải "Thương hiệu của năm 2024" (Brand of The Year 2024), một sự kiện quan trọng do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc (Korea Customers Council) và Nhật báo Kinh tế Hàn Quốc (The Korea Economic Daily) đồng tổ chức, với sự bảo trợ của Ủy Ban Thương hiệu Người tiêu dùng Hàn Quốc.
Tại lễ trao giải, Cell Fusion C, thương hiệu nổi tiếng thuộc CMSLAB, đã vinh dự nhận giải thưởng cao nhất trong hạng mục Kem chống nắng, một thành tích đáng tự hào được bình chọn bởi người tiêu dùng Việt Nam. Ông Nguyễn Quang Sáng, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital) đã trao cúp lưu niệm cho ông Lee Jin-soo, Giám đốc điều hành của Cell Fusion C.
"Giải thưởng Thương hiệu của năm 2024" là một sự kiện thương hiệu thường niên, nhằm tôn vinh các thương hiệu xuất sắc nhất, dựa trên sự bình chọn công khai của người tiêu dùng. Giải thưởng không chỉ ghi nhận thành tích của các thương hiệu mà còn phản ánh sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm và dịch vụ mà các thương hiệu mang lại. Sự kiện năm nay có sự tham dự của hơn 400 khách mời gồm các CEO, đại diện nhãn hàng, nghệ sĩ, diễn viên, v.v. Giải thưởng "Thương hiệu của năm" bắt đầu tiến hành bình chọn tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2003, sau đó mở rộng quy mô sang thị trường Trung Quốc vào năm 2015. Năm nay cũng là năm đầu tiên giải thưởng tiến hành tổ chức bình chọn tại Việt Nam, nhằm bình chọn và trao giải thưởng cho những thương hiệu Hàn Quốc đứng đầu trong từng hạng mục.
Cell Fusion C đã nổi bật trong số các ứng viên nhờ vào sự ưu việt của sản phẩm kem chống nắng. Với các sản phẩm nổi bật như Brightening Tone-Up Sunscreen 100, thương hiệu đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về các sản phẩm chống nắng hiệu quả, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Sản phẩm của Cell Fusion C không chỉ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát, mà còn cung cấp khả năng bảo vệ da lâu dài và hiệu quả, giúp nâng tông màu da tự nhiên.
Đại diện của Cell Fusion C chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng này. Đây là minh chứng cho sự công nhận từ người tiêu dùng Việt Nam đối với chất lượng và nỗ lực của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự tin yêu và ủng hộ của tất cả mọi người."
Sự kiện không chỉ là dịp để tôn vinh những thương hiệu xuất sắc mà còn tạo cơ hội để các thương hiệu giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu. Cell Fusion C đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường quốc tế thông qua giải thưởng này, đồng thời củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào chất lượng sản phẩm của thương hiệu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!